Một điều be bé mình muốn làm từ lâu khi kết thúc truyện, đó là cảm nhận của mình về hai nhân vật. Đối với mình, mỗi nhân vật đều đại diện cho một thời tính cách của mình, thậm chí là một phần con người mình nên mình đều rất trân trọng. Dưới đây là một số cảm nhận của mình về hai nhân vật là Diệu An và Thế Phong, kèm với đó là ngoại hình nhân vật trong tưởng tượng của mình nha.
Đầu tiên, về Huỳnh Nguyễn Diệu An. Diệu An mình lấy từ bản thân mình đến 80% và đương nhiên rồi, mình đã khá hơn hồi đó rất nhiều và cũng tích cực hơn rồi. Như chúng ta thấy, Diệu An là một cô gái dù tiêu cực và nhiều điều xảy đến nhưng cô luôn hướng mình về tương lai, tin tưởng vào Thế Phong và chính mình và cũng chỉ duy có một lần muốn từ bỏ cuộc đời. Phía dưới là Diệu An trong tưởng tượng mình, hồi thấy mấy bức hình này, mình đã bị sốc không nói nên lời vì quá giống =)))
Nụ cười buồn Thế Phong thường nói đây, mọi người chắc hình dung ra rồi nhỉ :>>>
Bức hoàng hôn dưới này là mình lấy từ chính chủ trên weibo về. Bỏ qua kết, ta nói Diệu An thế này, Thế Phong say mê như thế cũng phải thôi =) (Mình để luôn acc chị ở đây nha)
Nhìn xong bức này, tôi đã sững lại mất vài giây vì chị ta xinh và quá giống Diệu An trong tưởng tượng của tôi. Nhất là ánh mắt, trời ơi điêu đứng con tim...
Vũ Đình Thế Phong là một chàng trai trầm tính, hướng nội và rất dũng cảm. Mình dùng từ "dũng cảm" vì cậu ấy dám sống thật với tính cách của mình và kiểm soát được bản thân, trừ lần anh Quân mất. Cậu ấy cũng rất quan tâm Diệu An dù hoài nghi bản thân mình, trân trọng cô từng chút một. Thế Phong cũng rất biết suy nghĩ cho người khác nữa. Và đây là vibe nhân vật, TP trong tưởng tượng của mình.
Tấm này, vibe tràn màn hình luônnnTừ lúc thấy Pangbowen trên douyin là mình đã chấm ổng rồi đó, rất sát với tưởng tượng luôn!
Oke vậy đó, bai mọi người nha. Khi nào truyện đạt 1k views mình up tiếp nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tôi, Em, Chúng Ta
Teen Fiction"Phong, cậu không sao chứ?" Phong buông tay cô ra, khẽ lắc đầu để giảm cơn đau truyền đến nhưng vẫn vô cùng khó chịu. Cậu nhìn cô gái trước mặt, không biết điều gì tiếp dũng khí mà cậu nhìn thẳng vào mắt An, như nhìn sâu vào nội tâm của cô. "An, An...