Chương 8

87 7 0
                                    

Nghiên cứu xem ở Minh giới có quá trình quay và tự quay hay không ư? Vấn đề quá vĩ mô rồi.

Việt Bạch suy tư một chút, thành khẩn nói: "Cậu đọc nhiều sách như vậy, cậu nói đương nhiên là đúng rồi."

"Cám ơn," quỷ được khen cười liếc mắt một cái, "Tôi theo anh yêu đọc sách, anh ấy mới là người đọc rất nhiều sách ~"

Việt Bạch: “…………….”

Hứa Tiểu Niên cậu đủ rồi đó, không thồn cẩu lương cho tôi cậu không chịu được phải không hả?!

Lúc này, Hứa Triều Hi đã cắt ớt xanh xong, để ớt xanh cắt nhỏ sang một bên, lấy thịt lợn đã rửa sạch chuẩn bị thái.

Việt Bạch dừng bước, nhìn chằm chằm miếng thịt trên thớt, do dự nói: "Hứa Tiểu Niên."

Hứa Tiểu Niên: “Gọi ba có chuyện gì?” Vẫn đang nghiêm túc thái thịt không thèm ngẩng đầu.

Việt Bạch tạm thời cũng không so đo việc cậu chiếm tiện nghi ngoài miệng, hỏi: “Địa phủ có lục đạo luân hồi, những quỷ vào địa ngục chịu trừng phạt xong cuối cùng sẽ đến thập điện đầu thai, ít nhất cũng có một bộ phận đầu thai thành súc sinh phải không?”

Hứa Triều Hi: “Đúng vậy ~”

Việt Bạch: “Vậy thịt lợn này là do người nào đó hóa thành sao?” Cậu ta chỉ vào miếng thịt lợn đã thái sẵn trên thớt.

Hứa Triều Hi: "Ừm... rất có thể."

“Vậy chúng ta đây chẳng phải là ăn thịt người sao?!” Nghe được đáp án khẳng định, Việt Bạch trừng lớn đôi mắt, thấy Hứa Triều Hi thờ ơ, cậu ta kích động đến khoa tay múa chân, “Đây có thể là người! Người đó!”

"Cho nên," Hứa Tiểu Niên dừng lại, quay đầu nhìn cậu ta, "Cậu không định ăn thịt này sao?"

Việt Bạch trầm mặc.

Hứa Triều Hi không nhiều lời, cậu còn không hiểu Việt Bạch sao? Nấu cơm xong cậu bắt đầu xào rau, mùi hương thuộc về món ăn mặn thật sự là hấp dẫn vô cùng, ớt xanh xào thịt vừa ra nồi đã bị Việt Bạch dọn lên bàn rồi.

Hai quỷ dọn dẹp phòng khách một chút rồi ăn cơm chiều, Việt Bạch ăn cơm với thịt ngon lành vô cùng.

Việt Bạch: Tôi ăn thịt lợn, liên quan gì đến thịt người chứ?

Địa phủ có lục đạo luân hồi, thực sự có đường đầu thai thành súc sinh như vịt, cá, trâu bò, dê, lợn…… Không thể nghĩ những chuyện này nữa, nếu không chắc phải ăn chay thật mất.

Hai quỷ họ ăn cơm sớm, ăn xong trời vẫn còn chưa tối.

Nhà Hứa Triều Hi còn có nông cụ, ăn xong một quỷ mang cuốc một quỷ mang liềm hăng hái đi làm cỏ.

Sau một ngày bận rộn, hôm sau, cỏ dại của năm mẫu đất đã được hai quỷ làm sạch sẽ. Bùn đã được đảo đều, đất đã được làm tơi xốp, rất thích hợp gieo hạt.

Đến ngày thứ ba, Hứa Triều Hi cùng Việt Bạch lên cửa hàng trên trấn mua hạt giống theo đề nghị của ông chú quỷ nọ.

Khí hậu ở thành Vong Xuyên tương tự như nhiệt độ vào mùa xuân và mùa thu ở miền nam Hoa Quốc, nhiệt độ không dao động nhiều nên rất thích hợp cho nhiều loại trái cây và rau quả.

[ĐM HOÀN] Sau khi tèo tôi ôm được chúa tể địa ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ