Trong giấc mộng Jennie thấy được cô nhóc mít ướt kia nắm tay cô ấy, ôm lấy cô ấy. Vừa chân thành vừa ấm áp, chỉ là lúc đó Jennie phát hiện ra bản thân đang khóc.
Không phải nên vui vẻ sao?
Tại sao lại rơi nước mắt?
Jennie loáng thoáng nghe được giọng nói dịu dàng lại kiên định ấy: "Em sẽ đợi chị, có chết cũng phải đợi chị về."
Giây phút đó Jennie bừng tỉnh, cô ấy ngồi bật dậy, đưa tay sờ lên mặt mình, phát hiện mắt đã ướt đẫm, không nghĩ rằng bản thân sẽ lại khóc như thế. Jennie có chút đau đầu, cô ấy xốc chăn rời giường chuẩn bị đi tắm rửa.
Jennie và cô nhóc đó có liên quan gì chứ?
Sao Jennie lại mơ thấy cô nhóc đó.
Còn cả lời nói và hành động của cô nhóc làm Jennie rất đau lòng. Tuy là trong mơ Jennie vẫn có thể cảm nhận được trái tim đau nhói của mình.
Jennie lắc đầu, cố xua tan những suy nghĩ điên rồ trong đầu.
Chỉ mới gặp hai lần thôi.
Không thân không thiết.
Chắc chắn là hôm qua có hơi quan tâm nên mới mơ thấy thôi.
Đừng quan tâm nữa.
Jennie cố gắng thuyết phục bản thân mình đừng để tâm đến nữa.
---
Lại một ngày làm việc nữa, Jisoo tâm trạng không quá tốt nhưng không dám lơ là trong công việc nên vẫn cố gượng ép bản thân mình.
Khách hôm nay không quá đông.
Chaeyoung thừa cơ hội đi đến tám chuyện với Jisoo.
"Cậu biết hôm qua chị Lisa nhắn gì với mình không?" Chaeyoung bật cười.
Jisoo quay sang nhìn Chaeyoung cũng hỏi: "Nhắn gì?"
"Chị ấy nhắn chị nhớ em." Chaeyoung nói nhỏ vào tai Jisoo.
Jisoo còn tưởng bản thân nghe lầm, không tin hỏi lại: "Thật à?"
"Thật!" Chaeyoung chắc chắn gật đầu, còn cười tủm tỉm, chuyện Chaeyoung thích Lisa chỉ có Jisoo biết nên cô ấy rất hay đi tâm sự với Jisoo.
Jisoo có hơi nhíu mày, không nghĩ rằng Lisa sẽ thích Chaeyoung tại vì Lisa chỉ xem hai người như em gái. Nhưng nếu Lisa thật sự thích Chaeyoung này thì Jisoo chỉ biết mừng cho cô ấy.
"Vui rồi nha! Chắc từ nay mình nên gọi cậu là bà chủ quá." Jisoo lên tiếng trêu chọc, quên cả việc bản thân đang rầu rĩ.
"Cậu cứ ghẹo mình." Chaeyoung mắc cỡ đến đỏ mặt.
Thật ra Chaeyoung cũng không nghĩ rằng Lisa sẽ nhắn như thế cho cô ấy, cả đêm Chaeyoung mất ngủ vì chuyện đó. Chaeyoung có nhắn lại cho Lisa thì không thấy động tĩnh gì từ Lisa hết, đến bây giờ vẫn chưa thấy Lisa trả lời.
"Mà anh bạn trai của cậu đâu? Không thấy đến gặp cậu vậy?" Không thấy Jisoo nhắc đến bạn trai, cũng không thấy Ahn Bohyun đến gặp Jisoo nên Chaeyoung đâm ra tò mò.
"Anh ấy đi công tác rồi, chắc mấy bữa nữa mới về."
"Gì? Đi công tác? Ở đâu?" Hình như Chaeyoung có hơi khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo| người tình của bạn trai tôi
Romantikngười tình của bạn trai cũ tôi đột nhiên bám dính lấy tôi, cô ta là bị điên rồi chắc?