Cũng đã đến lúc nghẹn ngào, nói lời chào, đến mối tình đầu.
Một cuốn sách ngọt ngào mà đôi ta từng viết.
Em như bông hoa mặt trời, có nụ cười, đốt cháy lòng người.
Có lẽ, em là thanh xuân của tôi..."
- có hẹn với thanh xuân, monstar-____
Jungkook ngồi bên cửa sổ ngắm nhìn bầu trời. Cứ tưởng sau khi thi xong thì cậu sẽ được nhàn nhã hơn chút nhưng không, cậu bị Taehyung bắt học ngày học đêm lấy lại gốc Toán của mình để hoàn thành kì thi cuối kì. Đây có thể nói là kì thi quan trọng nhất trong năm học, và cậu cũng chẳng muốn bản thân sẽ phải là người ở lại lớp nên mặc dù chẳng thích việc học hành cho lắm nhưng vẫn phải thuận theo. Và hiện giờ thì cậu đang ngồi tựa đầu bên khung cửa sổ thờ dài chờ Taehyung mua sữa cho. Họ vừa kết thúc hai tiết học toán, và Jungkook thì đang vô cùng stress luôn.
Có lẽ việc học dày đặc cũng khiến cậu mệt mỏi nên đôi mắt chỉ cần nhắm lại một chút thì cảm giác buồn ngủ đã lập tức kéo đến. Lim dim ngủ mặc cho lớp học đang rất ồn ào. Anh quay vào lớp sau khi mua sữa và bánh cho cậu ăn đỡ đói thì thấy cậu đã ngủ mất tiêu rồi, giờ cũng đang là giờ giải lao nữa nên cũng không nỡ gọi dậy mà quay lại chữa bài của cậu.
Jimin ngồi trên bàn nhìn Yoongi cũng đang ngủ say mà cười khờ. Nhìn mái tóc mượt mà đấy, trong tâm chỉ muốn sờ vào mái tóc đó một cái thôi nhưng vẫn còn do dự chẳng dám động tay vào.
Tiếng chuông vào lớp reo lên nhưng cũng chẳng thể đánh thức nổi Jungkook. Cậu vốn nổi tiếng là một đứa ham ngủ mà, cho nên trời sập thì anh đây cũng chẳng màng nhé!
Anh quay sang thấy cậu vẫn đang ngủ thì vô thức lấy tay xoa đầu cậu, nhẹ lay người để gọi con thỏ nào đó thức dậy. Tiết này là tiết tự học nên không cần phải quá lo lắng về việc giáo viên sẽ vào. Nhưng cậu cần dậy để ăn cho lại sức. Dạo này học nhiều anh thương lắm cơ, nhưng không thể để cậu mãi cứ yếu kém như vậy được. Nên mặc dù không muốn ép thì anh vẫn phải cố gắng nhồi nhét cho cậu những mẹo đơn giản để học. Người ta gọi đó là thương cho roi cho vọt đó nha!
Hoseok đứng dậy, phủi đít kéo tay Jimin ra chỗ Jungkook. Hai đứa nó lại chuẩn bị bày trò để kéo Jungkook dậy đây mà. Nó hỏi mượn chỗ của bạn học bàn trên hai người, nhận được sự đồng ý thì ngang nhiên ngồi xuống.
"Này Jungkook, mày không dậy là tụi tao uống hết sữa chuối của mày à nhen?"
"..."
Hoseok lay tay, Jimin hú hét vẫn chưa đủ đô để khiến cậu phải từ bỏ giấc ngủ quý giá của mình. Taehyung ngồi bên cạnh thì cố gắng nhịn cười vì hành động ngốc nghếch của hai thằng bạn. Nhận thấy kết quả không có chút gì tiến triển liền lên giọng thách thức.
"Đứa nào mà gọi được nó dậy thì tí tao mua cả cái menu quán cho chúng mày luôn đấy!"
Hoseok vỗ đùi đen đét, liên miệng kêu "kèo thơm, kèo thơm" nhưng sau cũng vẫn là đực mặt ra chẳng biết nên nói cái gì. Jimin thì cũng chẳng ngoại lệ, hai đứa hết cù lét, lôi kéo nhưng cũng vô ích. Phải làm sao để gọi được nó bây giờ đây ta?
Nhìn vẻ mặt như táo bón của hai đứa nó là anh biết chúng nó không thể gọi được cậu dậy rồi. Gì chứ thỏ béo cấp độ vip như Jungkook thì làm gì có chuyện dễ dàng đến thế. Đến Kim Taehyung còn chẳng gọi được thì hai đứa này đã là gì cơ chứ? Nói nghe chơi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Love's Dream
FanficThể loại: Học đường, genz, hài hước, lãng mạn, Sinh tử văn cp chính: Taekook cp phụ: YoonMin, NamJin. Fic sẽ có nhiều ngôn ngữ Genz, đôi khi có chửi tục nhưng sẽ hạn chế, và sẽ viết tắt Có text Fic chỉ là trí tưởng tượng, không xúc phạm cá nhân hay...