Biết hay không biết hay không 11-20

39 2 0
                                    

Biết hay không biết hay không 11

-

"Tiểu thư từ nhỏ liền thông minh, cực kỳ giống phu nhân."

Tiểu Tần thị nghe xong trong lòng mỹ tư tư, chính mình nữ nhi từ nhỏ khuôn mặt giảo hảo, đầu óc cũng thông minh, từ sinh ra khởi liền rất chịu hầu gia sủng ái, ngày thường lại hiếu thuận săn sóc cha mẹ, tiểu Tần thị có thể nào không yêu.

Trong thư phòng, cố hầu gia cũng thu được cố đình huyên đưa đồ vật, cảm thán. "Vẫn là nữ nhi hảo, tri kỷ lại cẩn thận, từ nhỏ liền biết hiếu thuận cha mẹ."

Này cửa hàng sinh ý hỏa bạo, khó tránh khỏi có người đỏ mắt.

Tứ phòng, ngũ phòng lão gia ỷ vào trưởng bối thân phận, tưởng đem trà lâu về thành hầu phủ tài sản, chính mình tới phân một ly canh.

Bọn họ tưởng nhưng thật ra rất mỹ.

Đáng tiếc, sai lầm xem nhẹ cố đình huyên ở cố hầu gia cùng tiểu Tần thị cảm nhận trung địa vị, cố đình huyên mấy năm nay hiếu thuận nữ nhi cũng không phải là bạch đương.

Tiểu Tần thị mắng to bọn họ không biết xấu hổ, cư nhiên liếm mặt chiếm tới tiểu bối tiện nghi, cố hầu gia cũng không nghĩ tới bọn họ chiếm tiện nghi chiếm được nữ nhi trên đầu, càng là khí đưa ra phân gia hù dọa bọn họ, đem bọn họ hai phòng người dọa mặt xám mày tro bò lại đi sân.

Bọn họ đi rồi, tiểu Tần thị càng là làm trò cố hầu gia mặt, làm người về sau giảm bớt tứ phòng ngũ phòng ăn mặc chi phí, cố hầu gia nghe cũng chưa nói cái gì, xem như cam chịu tiểu Tần thị cách làm.

"Ngươi xem, ta nói đi! Căn bản không cần lo lắng bọn họ."

Cố đình huyên cùng cố đình diệp huynh muội hai người ở cửa nghe trộm được này hết thảy, cha mẹ hai người như vậy sủng ái giữ gìn muội muội, cố đình diệp lại không có một tia ghen ghét.

"Huyên Nhi vẫn là ngươi ngưu, lão nhân khí liền phân gia lời nói đều nói ra."

"Là bọn họ xứng đáng, đánh ai chủ ý không tốt, tính kế đến ta trên người tới."

"Là, là, là, bọn họ là tự rước lấy nhục, mua dây buộc mình, tự mình chuốc lấy cực khổ."

"Chiếu ta tới nói nhà này sớm nên phân, tổ phụ tổ mẫu đã sớm không còn nữa, nếu không phải phụ thân mềm lòng, bọn họ sớm nên dọn ra hầu phủ."

"Nếu là thành thành thật thật kẹp chặt cái đuôi làm người liền thôi, cố tình vẫn là không an phận, ỷ vào hầu phủ thanh danh ở bên ngoài khinh hành lũng đoạn thị trường."

Cố đình diệp kinh ngạc nói. "Ngươi nha đầu này cũng là lá gan đại, lời này cũng không phải là ngươi có thể nói." Tuy rằng chính hắn cũng là như vậy tưởng.

"Ta cũng liền ở nhị ca ca ngươi trước mặt nói nói, ta nhưng khôn khéo, cũng sẽ không đến phụ thân mẫu thân trước mặt nói."

Cố đình diệp cảm nhận được cố đình huyên không có chút nào đề phòng tâm thân cận cùng tín nhiệm, trong lòng ấm áp càng thích cái này muội muội. Cố đình diệp xoa xoa cố đình huyên đầu, tự hào. "Không hổ là ta muội muội, chính là thông minh, a!"

Tổng phim ảnh bạch ngọc không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ