rồi sẽ đến lúc anh gật đầu

844 94 2
                                    

từ lần ngỏ lời ấy, siwoo biết bản thân đã va phải lưới tình của kim kiin.

lại thêm một năm nữa bên nhau, nhưng có lẽ tình cảm giữa son siwoo và kim kiin vẫn chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

cũng không hẳn là bạn bè, bởi có lẽ chỉ có duy nhất mình anh coi mối quan hệ giữa họ là bạn. điều trăn trở ở đây là cậu em ấy luôn né tránh và khó chịu với anh.

bạn bè gì mà lại thế, anh không chấp nhận điều này, đã không thể làm người yêu của nhau thì cũng phải ra dáng "bạn bè" chứ! nhưng cậu em này cứ phũ phàng với siwoo hoài. dù là một người lạc quan và luôn kéo tinh thần cả nhóm lên nhưng son siwoo cũng biết buồn.

vậy nên son siwoo chấp nhận buông tay.

tình cảm sao có thể dễ dàng phai nhạt đến vậy, thế nên cả tháng nay siwoo đã im lặng và không quấy rầy kim kiin như mọi khi.

bởi vì son siwoo biết, cách duy nhất để hết yêu một người, đó là cách xa.

từ lúc đó đến bây giờ, kim kiin chỉ có thể giao tiếp nhiều nhất với son siwoo qua những trận đấu và khi bàn luận chiến thuật. một điều kì lạ là, điều khiến cậu cảm thấy khó chịu hơn cả những lần bản thân mắc lỗi là khi không còn nghe thấy dăm ba câu trêu chọc từ người anh của mình.

đã rất nhiều lần cậu muốn níu anh lại để hỏi cho ra lẽ, "anh làm sao thế?". nhưng lạ thay, son siwoo luôn nhanh hơn cậu một bước.

trước đây, luôn là anh chờ cậu, luôn là anh chủ động, luôn là anh bước theo sau cậu cho dù cậu cố gắng chạy thoát khỏi anh. nhưng khi không thấy bóng dáng anh bên mình, nói thật là kim kiin thấy hụt hẫng một xíu, chỉ một xíu mà thôi.

những hành động trước đây son siwoo làm với mình, sự quan tâm, thân mật ấy, nay đã không còn dành cho cậu nữa rồi.

anh chuyển sang trêu chọc suhwan, quan tâm suhwan, vòi vĩnh suhwan nấu mì cho mình. suhwan đều chiều theo những đòi hỏi của anh, không như cậu.

"chẳng lẽ vì mình không làm những thứ đó nên anh ấy không thích mình nữa sao?", kim kiin nghĩ và rời đi, bỏ lại hai người đang ở trong không gian riêng do họ tạo nên.

không khí khó xử này của son siwoo và kim kiin cũng không thể giấu mãi, ai trong đội cũng nhận ra hai người họ có xích mích với nhau.

jeong jihoon không thể chịu đựng được nữa, trong một tối đã hẹn son siwoo đi ăn cùng mình.

"anh với anh kiin có chuyện gì sao?"

son siwoo thở dài, "rõ ràng vậy hả? anh đã cố giấu kĩ rồi mà."

"hai anh không thể cứ như này mãi đâu. rốt cuộc là có chuyện gì thế? em chưa từng thấy anh như này bao giờ." jihoon cũng thở dài theo. em không nghĩ rằng người anh của mình lại có lúc nặng lòng đến nỗi không thể chia sẻ với mình.

"anh không biết nói sao nữa, chỉ là cảm thấy mệt rồi, anh không thể cố nữa thôi."

"em tưởng anh chỉ đùa thôi. anh có ý với anh ấy á?" thật sự thì jeong jihoon cũng bất ngờ. nhưng nếu nghĩ kĩ lại thì cậu cũng hiểu vì sao anh mình không còn nhiệt tình như trước.

[kiihends] chìm sâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ