Chương 17

140 17 4
                                    

🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰

--------- tiếp ----------

13 ngày đếm ngược,hợp đồng hôn nhân 2 năm giữa Rayne Ames và Mash Burnedead sẽ kết thúc.

Thành người dưng hay bạn đời ?

Trong thời gian còn lại này,cả Rayne lẫn Mash đều mang trong mình những dòng suy tư.Ngẫm nghĩ lại thời gian 2 năm vừa qua,có rất nhiều chuyện xảy ra cũng như nhiều kí ước khó quên,chỉ khiến ta chìm đắm trong đó,không muốn thoát ra ngoài.

Vốn dĩ đây chỉ là một cuộc hôn nhân hợp đồng,không có tình cảm trong đó.Không ai có tình cảm đặc biệt đối với người kia.Vốn nghĩ rằng,cả hai sẽ duy trì mối quan hệ đối tác như thế.Nhưng làm gì ai biết được tương lai chứ.

Một người tàn nhẫn,lạnh lùng như Rayne Ames hay một người vô cảm như Mash Burnedead,cứ tưởng chừng rằng cả hai người sẽ không biết mùi vị tình yêu là gì.

Ấy vậy mà,conduytinhyeu nói say no.Ai rồi cũng biết yêu là gì thôi.Kể cả lạnh lùng,tàn nhẫn hay vô cảm đều không thể thoát khỏi mũi tên tình yêu của thần tình yêu.

Người rung động trước là Rayne, cũng chính anh cũng là người soạn ra các điều khoản trong bản hợp đồng này.( tự vả đau không anh)

Rayne yêu Mash,một người khiến anh có cảm giác hứng thú ngay lần gặp đầu tiên,một người với dáng vẻ vô tri, có hơi ngốc ngách nhưng lại vô cùng đáng yêu,dễ thương cực kì.Chắc chính những điều này đã khiến trái tim lạnh giá,chỉ ấm áp đối với Finn tan chảy,thành công cướp lấy trái tim ấy.

Mash yêu Rayne,một người lạnh lùng,tạo cảm giác khó tiếp cận. Nhưng khi tiếp xúc gần đủ lâu,mới nhận ra rằng đằng sau dáng vẻ lạnh lùng ấy là một người ấm áp,cuồng thỏ.Sự ấm áp đó chỉ đối với người quan trọng của Rayne, và cậu là một trong số đó.Chính Rayne là người khiến cậu biết tình yêu là gì,đó không phải tình cảm gia đình hay bạn bè mà là một tình cảm khác lạ,chỉ khi bạn biết trái tim mình đã rung động thì mới nhận ra.Và Mash cũng thế.

——————————————————————————————————

< Phỏng vấn nhỏ >

- Cho hỏi hai vị đây cảm giác tự vả như thế nào ? // Violet//

- Hmm,cảm giác khá đau // Rayne//

- Tui không biết nữa // Mash //

- Hai vị đây thích đối phương từ khi nào ? // Violet//

- Chắc là sau 1 năm sống chung Mash // Rayne//

- Tui cũng không biết nữa,chỉ là muốn gần anh Rayne thôi // Mash //

- À,vậy đây là lần đầu biết yêu của hai vị đây nhỉ // Violet//

  < Phỏng vấn xin kết thúc,quay lại chính truyện nào >

——————————————————————————————————

12 ngày

.

.

11 ngày

.

[ Rayne x Mash] [ H ] Hợp đồng hôn nhân 2 năm hay cả đời?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ