Con yêu đương hôn hít thậm chí ở chung nhà với một đứa nhóc mới có 16 tuổi không sợ đi tù à?!!!
_____-Haha sao anh còn dám chơi nữa không? Nhìn xem em nhiều tiền chưa này!!!
Nguyễn Tùng Dương thích thú cười tinh nghịch mân mê đếm tới đếm lui cọc tiền lẻ trên tay. Chuyện là hôm nay rảnh rỗi hai chàng thiếu niên không có gì làm nên rủ nhau đánh bài nhờ vậy mà Bùi Anh Ninh mới được mở mang tầm mắt biết được rằng Nguyễn Tùng Dương yêu dấu của anh chính là một tay chơi bài thần sầu, chơi với nhau 10 ván thì Ninh thua chẳn 10 ván và mất toi 50 ngàn vào túi của Dương.
-Bộ ăn hết tiền của người yêu mình em vui lắm hả Dương? Nít nôi sao mà chơi bài giỏi thế hả?
Ninh mặt đen như cục than hỏi người đang đắc chí đếm tiền kia.
-Vui chứ ạ, có tiền ai mà hông vui. Mà nè có chơi có chịu chứ, ai biểu anh chơi dở quá làm chi, ráng tập đi mai mốt em cho anh phục thù.
Dương vui vẻ đáp, giọng điệu mang nhiều phần trêu ngươi anh người yêu.
-Đáng ghét, thế thì anh sẽ cho em biết tay!!!
Không cam tâm trước việc bị mất sạch túi lại còn bị trêu chọc nên Ninh lao đến đè Dương ra sofa bắt đầu chọt lét khiến em dãy nãy hết cả lên.
-Này anh chơi thua xong giở trò đấy hả!!! Đáng ghét!!!
Dương nằm dưới thân anh uốn éo như con lăn quăn vì bị anh chọt vô cùng nhột da gà da vịt nổi hết cả lên, miệng thì vừa cười vừa kêu la không cam tâm.
-Còn dám trêu anh nữa không hả?!!!
-Còn!!!
Dương vẫn không biết sợ đáp và ngay lập tức em đã phải trả giá bằng việc bị anh kiềm chặt dưới thân hôn khắp mặt, rồi còn bị anh cắn một vết ở cổ nữa.
-Này sao chơi cắn em!!! Để lại vết rồi sao?!!!
-Cho em chừa cái tật dám trêu anh!!!
-Em chừa rồi, tha cho em đi!!!
Cố gắng giãy nảy đẩy người kia ra nhưng sức của mèo nhỏ thì làm sao đọ lại với sức của cún bự chứ nên sau một hồi phản kháng không thành em đành nằm chịu trận trả giá cho việc trêu chọc người yêu bằng việc bị anh gặm nhắm chiếc cổ xinh đẹp. Thế là mai phải bận áo cổ cao đi học rồi!
-Bùi Anh Ninh!!! Con đang làm cái trò gì thế hả?!!!
-Ơ mẹ?!
Nhìn thấy sự xuất hiện của mẹ mình làm Ninh giật thót tim vội trèo xuống khỏi người Dương, em cũng vội vàng ngồi dậy trong lòng bắt đầu dâng lên nỗi sợ hãi.
-Sao mẹ lên mà không báo con trước ạ?
Trong lòng Ninh cũng bắt đầu sợ, nhưng không phải sợ mẹ mắng vì chẳng có người mẹ nào bước vào nhà thấy con trai mình đang nằm trên người của một đứa con trai khác hôn hít rồi quần áo của hai đứa không chỉnh tề mà bình tĩnh được cả, bị mắng cho sói trán sẽ là điều đương nhiên rồi. Nhưng điều Ninh sợ nhất ở đấy đó chính là trong cơn tức giận mẹ mình không kìm được mà nói gì đấy khiến Dương tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nhà
Fanfiction"Dù có bên nhau hay không thì anh vẫn sẽ cho em vị trí mà em không phải tranh dành với ai"