Khi đệ Nhất Hashirama còn chưa hết vui mừng vì cuộc liên hôn giữa Senju và Uzumaki đã được bãi bỏ do anh và công chúa Mito phản đối quá dữ dội.Thì lại có một tin như sét đánh giáng xuống...
.
.
" Cái gì!? Bọn họ đã chọn hôn thê cho cậu rồi!?"
---------------------------
Tránh vỏ dưa lại gặp vỏ sầu riêng, Hahsirama và Madara vô cùng khó xử trước quyết định này của những người đứng đầu tộc Uchiha, họ cho rằng Madara - Tộc trưởng Uchiha đã ngấp ngưỡng tuổi kết hôn, nhiệm vụ của cậu không chỉ là điều hành và dẫn dắt tộc phát triển, mà còn là mau chóng sinh ra người thừa kế để sau này tiếp quản chức tộc trưởng tiếp theo, củng cố thế lực.
Và trước tới nay, tộc đã có truyền thống không kết hôn với người thường hoặc ninja ngoại tộc. Điều này dần dần đã trở thành luật lệ từ khá lâu, và có một số trường hợp những người họ Uchiha đã chống đối lại điều này mà kết hôn với người thường hoặc ngoại tộc, kết quả là họ đều không được công nhận là mang họ Uchiha nữa, bất kể nam hay nữ, và cho tới đời con cháu của họ cũng bị tộc Uchiha miễn cưỡng không quan tâm. Mọi chuyện âu cũng là xuất phát từ nỗi lo sợ tranh giành quyền lực thống trị lãnh thổ, sự đấu đá tranh chấp mãi không dứt giữa các thế lực khác nhau, bọn họ cũng từng nhiều lần bị những người ngoại tộc phản bội và tuồn tin tức ra ngoài mang về cho phe đối lập, khiến Uchiha đã nhiều lần khốn đốn lắn mới vực dậy được, mà con đường duy nhất để bọn phản đồ có cơ hội hành động được đó là nhờ những cuộc thành hôn với Uchiha.
Chính vì vậy nên truyền thống của gia tộc đã giới hạn lại chỉ còn Uchiha kết đôi cùng Uchiha mà thôi, điều đó vừa để đảm bảo vấn đề nội bộ vừa có thể sinh ra những đứa trẻ thuần huyết về dòng họ.
Quay trở lại chuyện chỉ hôn của tộc trưởng Uchiha, thì nghe đâu, cô thiếu nữ mà các trưởng lão đã chọn để kết hôn với Madara tên là Kiyoko, năm nay mười sáu, kém Madara hai tuổi.
Kiyoko sống cùng với mẹ ở khu vực khá thưa thớt tộc nhân ở thôn của tộc, từ nhỏ đã có tính tình hiền lành, tư chất thông minh, chăm chỉ, cùng khả năng sử dụng kiếm rất tốt, đã vậy diện mạo lại ưa nhìn. Các trưởng lão đánh giá nàng rất phù hợp cho vị trí phu nhân tộc trưởng.
Khi các trưởng lão đến nhà Kiyoko để thông báo về cuộc chỉ hôn này, nàng và mẹ đã rất ngạc nhiên và sau đó chỉ còn là bất lực mà thuận theo. Cuộc sống của Kiyoko đang rất thoải mái, vui vẻ, thì đột nhiên lại phải kết hôn, trở thành phu nhân tộc trưởng và đối mặt với nhiều chuyện hệ trọng hơn trong tương lai. Nàng không thích, nàng không muốn phải kết hôn sớm như vậy, thậm chí Kiyoko còn chưa từng gặp qua người đứng đầu tộc Uchiha bao giờ.
" Không biết tộc trưởng có chấp nhận sự sắp đặt này không..? Mình...mình thật sự không hề muốn điều này.."
- Kiyoko, con nghe chúng ta, tuy là có hơi đường đột, nhưng được kết hôn với tộc trưởng là ước mơ của nhiều thiếu nữ trong tộc, ngài Madara là một người lãnh đạo có chức có quyền gần với Hokage, sau này con chắc chắn sẽ sống rất an nhàn, không phải lo lắng điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lảm Nhảm OTP [Sasunaru; Shiita; Obikaka; Hashimada; Tobiizu; IndAshu]
FanfictionLảm Nhảm OTP [SasuNaru; ShiIta; ObiKaka; HashiMada; TobiIzu; IndAshu] Chỉ là những dòng văn ngẫu hứng. Nơi chữa lành tâm hồn tín đồ OTP, không sân si không ngược đãi. Sinh Tử Văn. Dô gây quá là ăn cá LÓC.