Chương 22

415 15 1
                                    

Inseop kiểm tra cái tên xuất hiện trên màn hình điện thoại rồi nhanh chóng đỗ xe ở một nơi yên tĩnh.

"Xin chào giám đốc. Em, Choi In-seop đây ạ."

Sau khi chào hỏi một cách lịch sự, em nghe thấy một giọng nói quen thuộc ở đầu bên kia điện thoại: "Được rồi, được rồi."

"Dạo này anh khỏe chứ ạ?"

<Tôi vẫn sống tốt, còn cậu dạo này thế nào rồi?>

"Dạ. Mọi chuyện vẫn tốt ạ."

<Tôi đoán là cậu đang lái xe. Tôi nghe thấy tiếng ô tô. >

"Dạ. Anh Wooyeon nói anh ấy đang uống rượu nên em đang trên đường đến đón."

<Lee Woo-yeon? Cậu ta đi uống với ai được vậy?>

"Em nghe nói là một hậu bối."

<Thật sao? Cũng không quan trọng lắm. Dù sao thì cũng không có gì đáng lo cả, chỉ là yêu cầu mà tôi đã đưa ra trước đó."

"Em cũng định gọi cho giám đốc về việc này."

<À ừ! Vậy cậu đã thử nói chuyện với Lee Woo-yeon chưa? Đã nói gì thế?>

Giám đốc Kim phản ứng và thúc giục Inseop trả lời.

"Seo Jae-ha cũng là một diễn viên tuyệt vời... Nhưng dù nghĩ thế nào đi nữa, em vẫn nghĩ Lee Woo-yeon là một diễn viên giỏi hơn."

Inseop đã tìm kiếm tất cả các tác phẩm có Seo Jae-ha từ tham gia. Ngay cả khi bỏ qua sự ích kỷ của bản thân, thì diễn xuất của cậu ấy vẫn ở mức độ mà sẽ thật xấu hổ khi đem ra so sánh với Lee Woo-yeon.

<Đương nhiên là vậy! Lee Woo-yeon đẹp trai hơn và diễn xuất tốt hơn! Tính cách thật 3 chấm, nhưng... . Tuy nhiên thì Lee Woo-yeon vẫn tốt hơn gấp chục lần! Dù Seo Jae-ha có giỏi đến đâu thì Lee Woo-yeon vẫn ngầu hơn rất nhiều. Tất nhiên, tên khốn Lee Woo-yeon đó hoàn toàn là một kẻ hoàn hảo.>

CEO Kim chen vào với giọng rất phấn khích, không biết đó là khen hay chê nữa.

" Em xin lỗi. Em nghĩ sẽ khó khuyến khích sự cạnh tranh bằng cách nói về diễn viên Seo Jae-ha trước mặt Lee Woo-yeon."

<Cái gì?! Tại sao!>

"...Bởi vì Wooyeon Lee giỏi hơn."

Em không biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng sẽ rất khó để biến nam diễn viên Seo Jae-jae trở thành đối thủ cạnh tranh với Lee Woo-yeon.

<Ai mà không biết điều đó chứ? Tôi chỉ đang cố gắng kích thích tinh thần cạnh tranh mà thôi! Tôi không nói rằng hai người đó nên thực sự cạnh tranh, nhưng điều tôi muốn nói là ... !>

Một âm thanh pangggg vang lên từ phía sau. Inseop nhanh chóng hạ cửa sổ xuống và đưa tay ra hiệu xin lỗi.

"Giám đốc. Em sẽ gọi lại sau."

<Inseop à>

Inseop nhắm chặt mắt và ấn nút kết thúc cuộc gọi.

"...Thực sự xin lỗi. giám đốc."

Thực sự, cho dù có nghĩ nhiều đến đâu thì Lee Woo-yeon vẫn giỏi hơn, làm tốt hơn. Diễn xuất, làm người mẫu quảng cáo và thậm chí cả ngoại hình. Em thực sự không muốn khen ngợi người khác trước mặt Lee Woo-yeon. Đặc biệt là nó còn là một lời nói dối.

TIỂU THUYẾT CHUYỆN TÌNH KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC 🍊🏈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ