Giới Thiệu

28 5 2
                                    

Đây là một câu chuyện kể về những con người khùng điên quen biết nhau, họ lấy tên group của mình là 'Martian Legion' và thường xuyên đi phá hoại khắp nơi.

Tổ đội báo xuyên quốc gia này gồm:

- Võ Thanh Mi (Yuan Yinmie): có hơi trẻ con, chuộng màu hồng và những thứ đáng yêu. Hay trái gió trở trời, sớm nắng chiều mưa. Hướng thiện nhưng được cái mê trai bỏ bạn.

Châm ngôn sống: Là bạn thôi, không yêu.

- Lê Trúc Anh (Jane Rossa): Yêu thiên nhiên yêu động vật, hay cọc hay chọc, best mỏ hỗn. Cực kỳ yêu những thứ màu tím, thích ngủ, cố tích đức nhưng toàn tạo nghiệp.

Châm ngôn sống: Tao không cần tình yêu, otp tao real là được.

- Trần Nhã Ngọc (Ryeo Tina): Luôn giữ cái đầu lạnh, thích xanh lá nhưng lười trồng hoa, thông minh vô hạn mà thủ đoạn cũng vô biên. Giàu nhất team nhưng bao giờ cũng than khổ.

Châm ngôn sống: Mặc kệ cuộc đời, bố mày cài nốt bộ phim này cái đã.

- Nguyễn Thiên Vân (Asia Claura): Overthinking cấp độ hấp hối, hay mè nheo và làm nũng, yêu xanh lá thích xanh dương. Thích mua sách nhưng không bao giờ đọc, lòng chung thủy với một anh nhưng miệng thấy ai cũng khen.

Châm ngôn sống: Bé nhớ chồng quá, hông ai bằng chồng bé hết!!!

***

'Martian Legion' biến những điều vô nghĩa thành những thứ tuyệt vời (vọng).

Kẹo, Cafe, Màu và SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ