Đàm băng chuyên gia

45 0 0
                                    

dichan85236

#Tiêu hướng + có yêu linh & dị năng hiện đại đô thị

#Yêu linh tranh cảnh = dị thường linh không gian, tinh thần tranh cảnh = tinh thần / linh không gian 

1

Có vài người đi tới đi tới sẽ bị ăn hết

Gojo Satoru thấy một con quất sắc hồ ly ở trên lầu chót phơi nắng, phán đoán đó không phải là chỉ thông thường hồ ly, Vì vậy phóng ra tinh thần của mình thể.

Con kia quất hồ ly thấy có một con khác tinh thần thể tiếp cận bản thân, lập tức ngẩng đầu cảnh giác, lộ ra cằm hạ và bụng tuyết trắng mao, con ngươi chăm chú nhìn khách không mời mà đến.

"Ly khai." Quất hồ ly nói.

Khách không mời mà đến nghiêng đầu, miêu meo một tiếng: "Đã tiến vào."

Quất hồ ly con ngươi rụt một chút, có thể cảm giác được ở đối phương nói chuyện đồng thời, một cái hướng đạo tiến nhập đại lâu lý. Nó đứng lên, chậm rãi lộ ra dã thú hàm răng, thể hiện đuổi tư thế.

Khách không mời mà đến giơ lên một cái móng vuốt, lộ ra nhục điếm."Không ngại ta ngủ ở đây giác ba?"

Quất hồ ly: "Chú ý, rời đi nơi này."

Quất hồ ly: "?"

Khách không mời mà đến mèo trắng đã ngủ tiếp: "Khò khè khò khè."

Tiến nhập đại lâu Gojo Satoru thủ ngẩng đến trên trán, khắp nơi nhìn xung quanh: "A nha nha, thoạt nhìn tình huống không không ổn."

Đây là một tòa đã vứt đi có một đoạn thời gian ngân hàng đại lâu, gần nhất phụ cận đây bắt đầu nhiều lần xuất hiện hiện tượng kỳ quái, như là đứng ở ven đường xe bị gặm một khối lạp, buổi tối từ con đường này đi nhân đi tới đi tới đã không thấy tăm hơi, ngày thứ hai ở góc tường phát hiện thất tung người thặng dư thân thể bộ phận lạp, Vì vậy Gojo Satoru lại tới, bị ủy thác quá đến giải quyết một cái.

Ở đây hình như bỏ phế đã hơn một năm ba, cũng không thể toán lâu, bởi vì không tính đặc biệt địa phương xa có cái thương quyển, chung quanh đây phòng ốc giới cách coi như khả quan, cái này kiến trúc chủ nhân thỉnh thoảng hội mời người đến giữ gìn một chút ở đây, chỉ là xuất phát từ không biết nguyên nhân còn không có tương kiến trúc xuất thủ. Đã hơn một năm thời gian không dài, hơn nữa có người giữ gìn, một tòa đại lâu tối đa mất đi một điểm ngăn nắp xinh đẹp mặt ngoài, không nên đổi được như vậy cổ xưa rách nát.

Tường nước sơn bóc ra, tường mặt sàn nhà rạn nứt, lộ ra phía dưới nội dung vật, là lạn rơi đầu gỗ.

Này phúc tràng cảnh cũng rất có nói pháp, nói rõ nhà này lâu thực tế niên linh đã rất dài liễu, mọi người ở lúc ban đầu phòng ở trên người một tầng một tầng địa chồng tài liệu, nước sơn thượng thoạt nhìn rất hiện đại hoá nhan sắc, làm bộ hiện đại hoá sinh hoạt không thể thiếu cơ khí, nói vậy không ai nghĩ đến có ít thứ thời gian lâu dài sẽ mọc ra, là nhất định phải xử lý.

Gojo Satoru đi tới thang lầu gian, cảm khái tiếng khỏe lâu chưa thấy qua như thế lão khoản thang máy, đè xuống cái nút, nghe được kim chúc vận chuyển thanh âm, thang máy xuống, cùng mang xuống rất nhiều bụi và tạp vật. Gojo Satoru đi vào thang máy, mở tán ngăn trở đỉnh đầu, đè xuống tầng cao nhất cái nút, sau đó đè xuống tầng dưới chót nhất cái nút, lúc này điện thoại di động vang lên.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ