Trong kén_40

135 3 0
                                    

Tác giả: Dược sư

#28 tuổi giáo chủ Geto Suguru và 7 tuổi Gojo Satoru ở cổ đại mạo hiểm cố sự.

Mỗ XX dạy một chút chủ đại nhân: Thật vất vả từ não hoa trên tay đoạt lại thân thể, kết quả nỗ lực mò khởi bạn thân đường chạy thời gian, nhân tính kỹ thuật sai lầm, sai đem mãn cấp bạn thân mò thành ba mươi cấp tay mới bạn thân, khóa kín đích tình duyên hảo cảm trong nháy mắt thanh linh, ký ức quay về đương, nên sưng sao bạn, ở tuyến chờ, đĩnh cấp.

Chương 1: Linh

Mặc dù được xưng là cao chuyên mạnh nhất một lần, ở vừa mới nhập học thời gian, Geto, Gojo hòa Ieiri cũng là trải qua thực tập kỳ, tuy rằng nó ngắn ngủi đắc thậm chí không đủ bán nguyệt, nhưng Masamichi Yaga còn là tận khả năng để cho bọn họ thấy được rất nhiều liên Gojo Satoru đều không có đã biết kỳ diệu trớ chú.

Có một chút thậm chí không cách nào bị Geto Suguru thu phục, chỉ có thể dựa vào lâu dài trướng duy trì cách ly.

Bọn họ ngày hôm nay muốn đi theo phụ trợ giám sát tới kiến thức, liền là như thế này một cái đặc thù trớ chú.

Đem xe lái đến so cao chuyên giáo khu còn muốn hẻo lánh húc nhiều vùng núi sau, giám sát trực tiếp mang tổ ba người vào sơn, bắt đầu ở trên sơn đạo đi bộ lữ hành, bôn ba liễu một giờ sau Ieiri Shoko tuyên bố buông tha, phi thường yên ổn địa ngồi trên liễu cùng học cung cấp chú linh ốc sên thay đi bộ.

"Di? Nguyên lai chú linh còn có thể ngồi sao? Ta đây cũng muốn."

"Buông tha vị miễn quá nhanh, hai chúng ta tốt xấu là nam sinh ba? Hơn nữa không phải nói ngươi là lợi hại nhất sao?" Lúc này cùng cùng học hoàn không quá quen chú linh thao sử, đối đồng kỳ dặm nam sinh tương đối coi như nghiêm khắc.

"Điều này cùng ta bước đi hội chân toan vừa không có xung đột, lẽ nào ngươi bình thường cũng không ngồi xe buýt có lẽ tàu điện sao?" Và đại bộ phận chú thuật sư so sánh với, thể năng ngoài ý muốn rất tốt, nhưng cũng không thích lãng phí ở vô dụng địa phương tiểu thiếu gia, biện giải nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.

"... Coi như ngươi có lý ba." Không có thể thành công phản bác Geto Suguru, tối chung vẫn đồng ý triệu hồi ra càng nhiều hơn chú linh đến thay đi bộ thỉnh cầu.

"Geto cùng học, vì sao chỉ có ta không có?"

Bị ba người sao lãng phụ trợ giám sát tiên sinh, ở phía trước dẫn đường liễu nửa tiếng đồng hồ mới phát hiện chỉ có một mình hắn đang bò sơn, mà những tân sinh đã sung sướng địa đang trù yểu linh trên lưng dùng di động chụp nổi lên ảnh chụp.

Vị này trung niên nhân mười phần ai oán địa nhìn các học sinh.

Một không cẩn thận quên mất lời này thực sự không có ý tứ nói ra khỏi miệng, chú linh thao sử nhanh lên gọi về một con bay lên lại ổn lại thích, nhượng giám sát nằm trên đó nghỉ một lát, Shoko cống hiến ra điếu thuốc lá, Gojo cống hiến còn chưa kịp uống nước trái cây, đoàn người cùng nhau chịu nhận lỗi, cuối cùng cũng nhượng vị này giám sát thu hồi hướng Yaga báo cáo các học sinh ở nhiệm vụ trung vô cùng không làm việc đàng hoàng tin nhắn ngắn.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ