Chương 41: Ba mươi bảy
Hải đối chú thuật sư môn mà nói tịnh không xa lạ gì, làm một đảo quốc, quốc gia này thành thị cùng hải cự ly luôn là thập phần ái muội, mặc dù là xa ở bên trong lục địa phương, thoáng đăng cao một chút, liền có thể thấy đường chân trời đầu cùng, mơ hồ có thể thấy được đỏ tím vẻ.
Trước hết cảm nhận được, là lôi cuốn ở trong gió biển nồng hậu mặn vị.
Đón, bên tai bắt đầu nghe được như có như không sóng triều có tiếng.
Cuối cùng, vượt qua chân xuống núi phong, là có thể thấy bao gồm toàn bộ thế giới thanh bích bầu trời, cùng với ảnh ngược trứ bầu trời, hầu như không cách nào phân biệt ra ngoài hạn rộng hải dương.
Vốn nên như vậy.
Thiếu niên thoáng ngăn một ít vải, bất đắc dĩ nhìn bao phủ toàn bộ thiên địa xám trắng sương mù đặc, lần thứ hai thở dài.
"... Cảm giác cả ngày chưa từng pháp tản mất hình dạng."
"Mùa này, cạnh biển sương mù cũng rất thông thường." Trớ chú sư nhưng thật ra lơ đểnh, cổ đại lữ hành thường xuyên hội đụng với ngoài ý muốn, hai ba năm xuống tới, hắn đối với lần này đã thập phần tập quán, khí trời bất hảo mà tạo thành đến trễ thực sự vô cùng phổ thông, dẫn đến hắn căn bản không sanh được cảm tưởng gì đến.
Sương mù thiên hiển nhiên không thích hợp rời bến, mặc dù bọn họ có thể bay lên trời cũng không được, dù sao tìm kiếm đảo nhỏ vẫn đang đắc dựa vào nhãn lực, tuy rằng hắn rokugan không bị sương mù ảnh hưởng, nhưng rokugan thị giới chỉ so với thông thường ánh mắt thoáng lớn hơn một chút mà thôi, cự ly quá xa thiếu niên như nhau hội thấy không rõ, hơn nữa trên cao hơi nước so trên mặt đất đáng ghét hơn, Gojo cự tuyệt ở trên trời bị ướt sũng địa đông lạnh gần chết.
Vô luận ở cái gì niên đại, sáng sủa khí trời đối đi xa đều thập phần trọng yếu.
Dọc theo dưới chân con đường chậm rãi đi tới, sương mù đặc ở chỗ sâu trong bắt đầu dần dần hiện ra một chút màu đậm đường viền, y hi năng thấy cao vót thành lâu, ở trong gió lay động ánh lửa của đèn lồng, cùng với xa xưa tiếng chuông.
Gặp phải sương mù đặc thời gian, cạnh biển giàu có và đông đúc thành trấn biết dùng tiếng chuông đến vi dân chúng báo giờ.
Nghe xong sáu thanh chung hưởng, thiếu niên nhún nhún vai, "Đều đã buổi trưa liễu sao? Thảo nào đói bụng rồi."
"Điếm bụng điểm tâm còn có một chút." Sau lưng trớ chú sư nói như vậy, "Ăn xong mua nữa, tòa thành này rất phồn hoa, cửa hàng lý gì đó sẽ phải rất nhiều, dù sao đều đã quyết định muốn ngủ lại liễu, mượn nữa cái trù phòng cũng không có quan hệ gì."
"Quên đi, dù sao lập tức sẽ vào thành, trực tiếp tìm gia liêu đình ăn cơm đi, cạnh biển ít nhất có cá ma."
Đi bộ lữ hành liễu chừng mấy ngày, thiếu niên đã ăn được rồi các loại trong núi rừng món ăn thôn quê, bắt đầu hoài niệm khởi thanh đạm tiên mỹ chứa nhiều hải sản. Bất quá vào thành người so với bọn hắn theo dự liệu càng nhiều hơn một chút, rõ ràng là sương mù khí trời, nhưng cửa thành vẫn như cũ tụ tập rất nhiều chờ vào thành bình dân. May mà đội ngũ đẩy mạnh coi như mau lẹ, không có chờ lâu lắm liền đến phiên trớ chú sư và thiếu niên.