Chương 50 + 51 - Chấp nhận thay đổi

215 30 20
                                    

Sau khi sự việc kết thúc, Mạc Doãn không hề giải thích nguyên nhân với Trình Võ và Trương Chí, hai người bọn họ ngược lại trước sau cũng chẳng thèm hỏi han một câu, thế nên hắn tạm thời bỏ qua ý định giết người diệt khẩu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi sự việc kết thúc, Mạc Doãn không hề giải thích nguyên nhân với Trình Võ và Trương Chí, hai người bọn họ ngược lại trước sau cũng chẳng thèm hỏi han một câu, thế nên hắn tạm thời bỏ qua ý định giết người diệt khẩu. Hai người này chỉ là những người dân đen bình thường, sau này lỡ như bị thẩm vấn chịu hình phạt chắc chắn sẽ khai ra mọi chuyện. Mạc Doãn có vô số cơ hội để ra tay nhưng cuối cùng hắn vẫn không làm. Đối với một kẻ phản diện xấu xa độc ác như hắn, Trương Chí và Trình Võ chẳng qua chỉ là hai nhân vật qua đường, thật sự không đáng để hắn phải giết chết họ.

Mạc Doãn ngồi xếp bằng trên giường, một tay chống mặt, trong lòng suy nghĩ như vậy đấy, mãi một hồi lâu mới hờ hững tự nhủ: "Ta chỉ đang tìm một cái cớ mà thôi, thật ra ta không muốn giết bọn họ."

Nhưng vì sao chứ?

Chẳng lẽ hắn đã nảy sinh tình cảm với hai nhân vật trong thế giới nhỏ này nên không muốn giết họ?

Mạc Doãn nhíu mày.

Suy cho cùng, thế giới nhỏ bé này chỉ là một đống dữ liệu cấp thấp, thậm chí còn không phải là một thực thể sống, sao hắn lại có thể cảm thông với dữ liệu đó được?

Hắn đang thoái hóa rồi ư? Bởi vì ảnh hưởng của thế giới nhỏ bé này? Hay là do hắn đã mang tinh thần lực của mình vào thế giới nhỏ bé này dẫn đến xảy ra phản ứng nào đó với năng lượng hoặc cơ thể ở thế giới này?

Điều này rất đáng báo động, có lẽ bây giờ hắn nên đi tìm Trình Võ và Trương Chí, sau đó giết chết cả hai người đó để chứng tỏ sự kiên định của mình.

Ý định giết chóc chợt lóe lên trong mắt hắn, sau một lúc tập trung ngắn ngủi lại biến mất theo cái chớp mi của Mạc Doãn.

Nếu hắn thực sự không hề dao động thì tại sao hắn lại cần phải làm gì để chứng minh điều đó? Hơn nữa hắn cũng không thích ép buộc chính mình, tại sao phải giết người hắn không muốn giết?

Ngón tay Mạc Doãn nhẹ nhàng xoa xoa làn da mềm mại dưới mắt, vẻ mặt lạnh lùng và ngạo mạn.

Thoái hóa ư?

Đối với một người có bản chất hoàn hảo như hắn, cho dù có thay đổi thì mọi thay đổi cũng chỉ hướng tới sự tiến hóa cao hơn. Nếu phương hướng tiến hóa này khác với những gì hắn biết thì chắc chắn có một bên đã sai.

Ngón tay gõ nhẹ nhàng và nhịp nhàng dưới mắt.

Những gì hắn biết đều được đều thông qua sự tiếp nhận từ thế giới bên ngoài, còn sự biến hóa của hắn là do chính bên trong bản thân xảy ra thay đổi. Nếu có một bên sai, thì rõ ràng là thế giới bên ngoài sai chứ hắn không sai!

[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ