26_50

11 0 0
                                    

Chương 26: Hai mươi lăm

Mở mắt thời gian, đập vào mi mắt không phải hẻo lánh nhà trọ mang theo điểm cổ xưa hơi thở trần nhà, mà là một trương tái nhợt gầy gò mặt, nếu như ký ức không có làm lỗi, mấy mấy giờ tiền đối phương nhìn qua hoàn thập phần khỏe mạnh, hoàn lưu lại một chút non nớt niên kỉ khinh mặt trong sáng mà xốc vác, cười lúc thức dậy mặt mày trong lúc đó không có nửa điểm vẻ lo lắng, thậm chí rất có muốn ăn theo sát hắn cùng nhau ăn bàn đại phân chi sĩ thịt vụn Italia mặt.

Nhưng bây giờ, trước mặt rồi lại là tờ này mỗi ngày kiến đến cơ hồ chán ghét, gầy gò tĩnh mịch mặt.

Gojo Satoru nhịn không được đưa tay ra, đặt tại đối phương mặc dù ngủ say cũng vẫn đang mang theo một chút nếp uốn trên mi tâm của, rõ ràng trước đây cho dù là làm lại học sinh thời đại cũng còn có thể cười được, vì sao hiện tại nhưng ngay cả ngủ đều là một bộ khổ đại cừu thâm hình dạng.

"Tỉnh nói, liền nhanh lên một chút." Tengen thanh âm của không nhanh không chậm vang lên.

Sáu mắt chú thuật sư lòng chua xót địa thở dài, "Ta hiện tại đã liên lại giường năm phút đồng hồ quyền lực cũng bị mất sao?" Đang ngủ lợi dụng nằm mơ thời gian đi thần minh địa bàn tìm người, tỉnh lại đắc đi học và tố nhiệm vụ 24 tiếng đồng hồ vô ngày nghỉ thường đã giằng co tròn một tháng, hắn chỉ có tối hôm qua cuối cùng cũng tìm được Suguru sau tài đang trù yểu linh thao sử tô trong phòng thả lỏng địa nhắm mắt dưỡng thần liễu ngũ mấy giờ, sau đó bởi vì không để ý ngủ mà phải từ trong giấc mộng thức tỉnh.

"Ta cũng không ngại ngươi tái ngủ thêm một lát nhi." Tengen kỳ thực cũng cảm thấy Gojo rất cần nghỉ ngơi, thế nhưng tình huống thực tế không cho phép, "Nhưng ngươi nếu là không sớm đi phòng khách thay ta dẫn dắt rời đi Kuroi nói, nàng sẽ phát hiện ta mỗi đêm chưa từng ngủ, suốt đêm thay ngươi tố bảo vệ chuyện."

Vừa nghĩ tới nữ phó trường Kuroi chấn nộ hình dạng, chú thuật giới hiện nay mạnh nhất liền lập tức từ bạn thân trên giường nhảy xuống, và xưa nhất người nhìn nhau liếc mắt, cấp tốc mà ăn ý phân công nhau đi hướng phòng khách và phòng ngủ của mình.

"Nha! Kuroi tiểu thư! Hôm nay bữa sáng là cái gì? ?" Tuy rằng chỉ ngủ khả năng vẫn chưa tới nửa tiếng đồng hồ, nhưng ở phản chuyển thuật thức dưới sự trợ giúp cấp tốc khôi phục trạng thái Gojo tựa như trước từng buổi sáng như vậy, như không có chuyện gì xảy ra dùng Tinh thần dịch dịch tư thái và nữ phó trường chào hỏi, hình như hắn mỗi đêm chuyện làm bất quá là đem nghỉ ngơi địa điểm từ cao chuyên ký túc xá sửa đến rồi hoăng tinh cung.

Nữ phó trường mặt không thay đổi nhìn hắn một cái.

"Mật sữa tươi cây yến mạch cháo, ba loại tương hoa quả phối hoa phu bính, hành tây chi sĩ cuốn trứng, tiên đản, đồ uống là tiên trá nước chanh."

"Còn là thịnh soạn như vậy cũng! Ai nha, Riko không theo ta cùng nhau ăn sao? Hình như không phát hiện nàng thích sa kéo và sandwich?"

"Suốt đêm không ngủ thân thể không thích hợp ăn lạnh gì đó, ta cấp Tengen đại nhân chuẩn bị và thức điểm tâm."

Kuroi lạnh như băng nói rằng.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ