3.

99 18 2
                                    

Dazai đang ngồi trong chiếc ghế dài phòng khách, xem một bộ phim với Chuuya khi tiếng chuông cửa reo.

"Mở cửa đi chó con." Dazai nói, không rời mắt khỏi tivi.

"Mẹ kiếp." Chuuya trả lời, đứng dậy từ chiếc ghế dài và di chuyển để mở cửa.

Dazai tiếp tục nhìn vào tivi, họ đang xem loạt phim phổ biến trên khắp thế giới để không khó xử khi mọi người hỏi hoặc cố gắng nói về sở thích của bọn họ.

Dazai không thể rời mắt khỏi chương trình trên TV. Anh không bao giờ có thời gian để xem nó. Dazai là quỷ thần đồng , và đơn giản là không có thời gian để xem các chương trình như những thanh thiếu niên bình thường. Công việc của Mafia Cảng là thao túng và chết chóc. Dazai và Chuuya đã từng xem phim, nhưng với tất cả các nhiệm vụ mà họ có, họ không đã xem được gì nhiều. Và xem phim với Mori và Elise cùng tất cả mọi người không thực sự có lợi cho Dazai.

Họ đã làm xem vô số chương trình, chủ yếu là anime và các chương trình được các thanh thiếu niên thích.

Dazai thích một vài trong số chúng, và cũng ghét một số. Anh thích những thanh thiếu niên (hoặc bất cứ ai) vui vẻ với sống cuộc sống của họ. Chuuya đã gọi đó là khía cạnh của cuộc sống.

Dazai thích xem mọi người cư xử như người bình thường. Có lẽ nếu tiếp tục theo dõi họ thì anh cũng có thể trở nên bình thường. Dazai chưa từng thấy ai không sợ hãi khi nhìn thấy anh, kẻ thù hay bạn bè.

Anh cười khẽ khi xem nữ chính của anime mà họ đang xem đi đến sở thú với nam chính. Họ là một cặp đôi dễ thương.

Có lẽ, một ngày nào đó, anh cũng có thể tìm thấy một người yêu anh như nam chính yêu nữ chính.

Dazai rũ bỏ suy nghĩ của mình, ai sẽ yêu anh? Không ai cả.

Anh không phải là người muốn được yêu, cũng không xứng đáng được yêu thương.

Dazai nghĩ về Chuuya, hắn sẽ cảm thấy mệt mỏi với anh nhanh thôi, và sau đó đẩy anh ra như mọi người đã làm.

Chuuya luôn có thể tìm thấy ai đó tốt hơn.

"Đó là thư nhập học của ta, đây là của mi." Chuuya nói khi hắn trở lại phòng khách, đưa Dazai ra khỏi trạng thái thất thần. Chuuya đưa thư cho anh và anh với lấy nó. Ngón tay của họ chạm vào nhau.

Đột nhiên, Dazai cảm thấy tất cả những suy nghĩ của mình đổ vỡ, họ bị ràng buộc với nhau vì Song Hắc quá mạnh, Chuuya sẽ không đẩy anh ra như những người khác đã làm.

"Cuối cùng ~!" Anh nói, hành động như mình rất phấn khích, dù thực sự không cảm thấy như vậy. Cả hai sẽ vượt qua và có một vị trí trong UA thôi.

Dazai lấy bức thư, mở nó ra và thấy một hình ba chiều của một anh hùng chuyên nghiệp

Anh hùng Vlad King, người được biết là đang giảng dạy tại UA.

Vlad King đã nói và nói về cách anh được chào đón ở UA, và làm thế nào anh vượt qua bài kiểm tra khi có thể chất yếu, Dazai đã có được một vị trí trong lớp 1-B. Giống như kế hoạch của Mori.

Dazai mỉm cười và nhìn Chuuya, người đang xem hình ba chiều kỳ lạ trong thư của mình. Nhà trường hẳn là phải có một ngân sách lớn nếu họ luôn gửi cho mọi học sinh những thứ như thế này.

Soukoku Goes To UA! [Bsd X Mha]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ