OS

1.8K 128 4
                                    

Mùi Pheromone tràn ngập khắp nhà, Lee Minhyeong vừa về tới cũng bị mùi rượu dâu làm cho ức chế. Bực bội bước vào xem rốt cuộc là ai, vừa lên tầng thì cái nhìn của gã đã đâm ngay vào phía bàn khách. Một chàng trai đang ôm mặt nức nở trong góc ghế.

Đó hẳn là Moon Hyeonjoon, với quả tóc vàng óng ấy thì chỉ có em là người sở hữu. 


Khác với em, Minhyeong là chàng trai được giáo dục bởi mẹ từ lúc nhỏ. Sau này lớn lên phải nhận trọng trách thừa kế gia sản khổng lồ của bố. Dù hai người họ đã ly thân nhưng gã là con trai cả, chắc chắn phải nhận lại số gia tài đã được định sẵn từ lâu trong di chúc.

Còn Moon Hyeonjoon là đứa trẻ được bố gã mang về nuôi từ lúc mới 15 để làm "vợ lẻ". So với tuổi mà nói, Minhyeong và Hyeonjoon chỉ chênh nhau có vài mùa.


Bởi thế mà việc xưng hô mẹ-con của của cả hai luôn là vấn đề nan giải, ngoài mặt gọi em là mẹ, chỉ khi không có ai mới được gọi theo kiểu khác.

"Joonie làm sao đấy?, ai làm đau Joonie à?"

Bất ngờ nhỉ, tưởng đâu tình cảnh mẹ kế con chồng sẽ gay gắt lắm cơ. Nhưng với một người như Minhyeong mà nói, Hyeonjoon không phải là vấn đề.


Ngày hôm đó khi gã bước đến đây, khi lần đầu gặp gỡ.
Em đã không hay biết, bản thân lỡ trao cho người kia cái nhìn đẹp nhất, khiến gã trở thành đứa trẻ mãi ôm mối mộng.

Minhyeong cả đời sẽ không thể nào quên được, ánh mắt long lanh và cả nụ cười xinh xắn ấy đã chạy tới mở cửa khi mời gã bước vào gia cư như thế nào. Từng chi tiết trên khuôn mặt, cử chỉ, cơ thể, mái tóc. Tất cả đều được gã khắc ghi thật kĩ.


Mọi thứ đều thật hoàn hảo cho đến khi bố gã xuất hiện và giới thiệu rằng người ấy lại đang ở trong một vai vế khó lường được nhất. Ai đời người ngang với tuổi mình lại làm mẹ mình đâu?


Minhyeong đã từng nghĩ có lẽ Moon Hyeonjoon chỉ yêu bố gã vì tiền, vì danh vọng mà ông có được. Nhưng càng kề cạnh em lâu, gã càng nhận ra rằng em yêu bố của gã nhiều hơn gã nghĩ. Một Hyeonjoon sẵn sàng bán mạng, bỏ mình vì ông.


Nhưng gã nghĩ ông ta không yêu em như thế.


Moon Hyeonjoon tay run rẩy, đưa cho gã xem một bức ảnh bị em vò nát.
Cách đây một tuần, bố bảo rằng sẽ đi công tác xa đến một tháng. Lâu nay bố chưa từng đi lâu đến thế, nên hẳn lần này Mẹ kế sẽ rất cô đơn.

Ngày nào gã cũng thấy em ngồi ở bàn khách chờ đợi, mặt hiện rõ một nét u buồn, nhung nhớ.

Thật ra, Minhyeong có phần khá sốc khi biết em là Omega. Bố gã bảo lúc 15 tuổi, Hyeonjoon đã gặp phải một tai nạn làm rối loại Pheromone, dẫn đến em từ Alpha trở thành một Omega.
Bởi vậy mà với thân hình to lớn đó, nếu không ai nói là O thì chắc cũng sẽ chẳng ai hay biết.


"Ông ta, đcm đang hôn con đéo nào vậy??" Gã cầm lấy từ tay em, tròn mắt bất ngờ trước sự mục ruỗng của người mình gọi  bố. Mẹ ruột của con à, con hiểu tại sao mẹ bỏ tên đàn ông này rồi.

[GuOn] _ (ABO) Mah Step-Mother (Oneshot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ