FYYK - 25

759 30 4
                                    

nang makarating ako ng hospital ay naabutan ko siyang naka upo habang naka crossarm na animo'y kanina pang bagot na bagot mag hintay kinuha niya ang cellphone niya na nasa tabi niya tinitingnan niya siguro kung may text Ako Maya Maya pa'y inihagis niya Ang kanyang cellphone sa kama at muling nag crossarm at napatingin sa bintana.







Summer nandyan kana pala..... wika ni Miss Ellianna ng mapatingin sa may gawi ko dito sa may pintuan.








Kakarating ko lang po mahinahon kong sagot Saka napatingin Kay Miss Nhikie na naka kunot nuo na nakatitig sa akin.






Ok lang uuwi Muna ko ha Ikaw Muna bahala kay ate Nhikie babalik na lamang ako bukas ng Umaga if may problema just call me bilin niya Saka kinuha Ang kanyang mga gamit na nasa mini sofa nitong hospital.






Ok po maikli kong sagot Bago siya umalis ay nag beso Muna siya Kay Miss Nhikie, ng tuluyan na siyang makalabas ay muli kong nilingon si Miss Nhikie.






Humiga siya't tinalikuran Ako habang may takip na unan ang kanyang mukha dahan dahan akong lumipat sa kabilang side kung saan siya nakaharap Saka umupo sa single chair na nanduon.





Hindi Ako gumawa ng konting ingay at hinayaan ko lamang siya sa kanyang piniling pwesto alam ko kasing nag tatampo siya mas lalo Kasi siyang mag tatampo kapag kinulit ko.






Maya Maya pa'y gumalaw siya at unti unting lumingon, dahan dahan pa nga siyang lumingon na halatang hinahanap Ako nag pipigil akong huwag matawa baka Kasi lalo lamang siyang maasar.






Seriously iniwan niya ko! Hindi manlang niya naramdaman na nag tatampo Ako.... That spoiled brat kid...... She's getting to may nerves as always!!! wika niya Aayos sana siya ng upo ng magulat siya sa akin.






Wahhhhh....... what the fuck!! k-kanina kapa dyan? A-akala ko lumabas ka... putol putol niyang Sabi na halatang gustong umiwas ng tingin.






Nag tatampo kapa sakin eh kaya hinayaan muna kitang mag emo dyan ayaw mo din naman akong pansinin kaya hindi kita kinukulit mahinahon kong sagot.





I'm sulking so dapat susuyuin mo Ako eh parang Wala ka namang pakialam....should I be mad!? hindi Ako sumagot sa tanong niya bagkos ay tinitigan ko lamang siya habang naka ayos na ng upo't naka crossarm na naman.







Why are you silent? Wala ka na bang dila? She continually asked hmm..... sige Magalit ka sa akin if that's what you want sagot ko.







What the! Maluluka Ako sayo eh..... bakit kaba late na naka punta dito? nangako ka sa akin kanina na Bago Ako magising eh nandito kanina paiwas niyang Sabi.







Sorry na..... may mga tinapos lang kami naka ngiti kong sagot Saka hinalikan siya sa pisngi pansin ko namang nag pipigil siyang huwag mapangiti at umiiwas Ng tingin sa akin.






Kaya't umupo Ako sa kama niya then I cup her face and give her non stop kissing Hindi naman siya tumutol lumalaban na nga eh hahaha.





I miss you so much Akala ko hindi kana pupunta Akala ko iiwasan mo na naman Ako ayan tuloy nakapag myday Ako naka nguso niyang Sabi.





Si Laura panga naka kita nung myday mo kanina eh....sorry hindi ko na namalayan yung oras kasi sobrang busy namin kanina saad ko habang inaayos ang mumunti niyang buhok na naka harang sa kanya Mukha.







HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko)  book II Where stories live. Discover now