Trailer part

391 19 0
                                    

"E..Em thích anh ạ..."


"Cậu nói gì? Nói to lên xem nào?"


Sáng giờ Pavel cứ ngồi ngẩn ngơ suy nghĩ về dòng hồi ức cũ thế đấy. Biết vì sao không? Vì hôm nay có một nhân viên mới vào làm việc mà cứ thế nào lại là nhân viên nơi anh làm trưởng phòng mới hay chứ. Anh nhớ lần đầu gặp nhau vì quá ngại tiếp xúc với con nhà người ta mà chạy đi mất, để rồi vì cái sự đáng yêu kia làm cậu con trai kia đem lòng tương tư đến tận hôm nó tỏ tình anh. Ôi chuyện đã qua được 4-5 năm gì đó rồi làm sao anh nhớ được. Nhưng chuyện tình của anh và tên nhóc kia cũng chẳng được bao lâu vì gia đình anh chuyển sang nước ngoài sống. Ban đầu cả hai cứ khóc sướt mướt thế đấy, nhưng rồi cũng chia tay để đường ai nấy đi. Ngỡ như sẽ chẳng bao giờ gặp lại nhưng hôm nay, chính tên nhóc năm ấy tỏ tình anh, rồi sau đó làm người yêu anh lại vào công ty nơi anh làm việc.

Sáng nay Pavel lái chiếc xế cưng của ảnh đến công ty làm việc thì nghe được có nhân viên mới tới làm việc. Ban đầu không quan tâm lắm đâu nhưng mà do nghe mọi người bàn tán rằng cậu nhân viên mới này rất dễ thương nha, cười lên như mặt trời vậy đó, cũng dễ gần nữa cơ chứ. Thế là vì bản chất tò mò của anh nên anh cũng đi nhìn xem thằng nhóc đó là người như nào, xong lại gặp ngay chuyện ngỡ như chỉ có trong truyện thế đấy. Là bạn trai cũ của anh đấy, là người mà anh đã từng say đắm đấy.


"Xin chào mọi người, em là Pooh. Đây là ngày đầu tiên em đi làm ở đây, mong mọi người giúp đỡ ạ"


Pavel bất giác cười nhẹ vì nghe được cái giọng thân quen đó, cũng chẳng hiểu sao lại như thế nữa. Pooh đảo mắt quanh phòng để có thể nhìn thấy được tất cả mọi người mình sẽ làm việc chung trong thời gian tiếp theo, ai ngờ đâu ánh mắt cậu lại va phải ánh mắt và nụ cười của Pavel, mắt đối mắt như thế làm hai người có cảm giác không gian và thời gian dường như ngưng lại, ở đây là thế giới riêng của hai người rồi..


------------------------------------------------------------
Này là do một chút ngẫu hứng cùng với ý kiến của chị Little House nên mới ra được cái đoạn trailer này á:)) Tôi chưa có nhiều idea để triển cái fic này đâu, nhưng lịch cũng sẽ ra tùm lum tá lả, không cố định, nên đừng có giục tôi ra chap nhé. Cứ góp ý mạnh tay vào, góp idea vào cũng được nữa nha:>

[PoohPavel] Là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ