Chương 51: Năm mươi
Akiko tò mò phủi liếc mắt tàu điện xa xa chỗ ngồi vài người, bọn họ ăn mặc trong TV phòng ngừa bạo lực bộ đội mới có chiến thuật mã giáp, rõ ràng hoàn mang theo vũ khí, nếu như không phải niên linh và thành phần vô cùng kỳ quái nói, đại khái liền thực sự rất giống liễu.
Gầy yếu thấp bé nước trung sinh, tối đa cũng chính là cao trung sinh thiếu nữ, có thể là sinh viên tóc dài dễ nhìn, rõ ràng rất hội đùa ngoại tịch thanh niên, vẻ mặt nhã nhặn thành niên nam tính.
"Này này, ngươi nghĩ bọn họ là tới làm chi? Phách kịch truyền hình?" Đồng bạn nữ sinh đã ở xem bọn hắn, hoàn tiến đến Akiko bên tai xì xào bàn tán.
"Không giống ni, không có nhiếp ảnh gia a." Thiếu nữ trả lời như vậy, "Coi như là gieo thẳng, cũng phải lấy điện thoại di động ra ba?"
Trên thực tế những người này trừ lái xe thời gian lấy điện thoại di động ra được rồi đối thời gian ở ngoài, liền lại bình tĩnh đem đồ vật lấp trở lại, đặc biệt nhỏ tuổi nhất thiếu niên, hai chân chụm lại ở vị trí ngồi ngay ngắn tư thế vẫn không nhúc nhích duy trì khoái hơn mười phần chung, quả thực nhượng Akiko hoài nghi hắn rốt cuộc là sống người hay là thợ khéo tinh tế chờ tỉ lệ nhân ngẫu.
"Chẳng lẽ là theo chúng ta như nhau tới thử mật?" Đối diện một đồng bạn khác cười hì hì nói, bọn họ tổng cộng bốn người, tất cả đều là ở một cái trang web thượng quen biết dân mạng, bởi vì đối tháng trước xuất hiện một trương linh dị truyền thuyết bài post ôm hiếu kỳ, liền cùng nhau hẹn nhau đến thực địa khảo sát.
Cái kia bài post cũng không như cái khác linh dị chủ đề như vậy tận lực cường điệu lúc đó đáng sợ có lẽ quỷ dị, chỉ là một dân mạng khốn hoặc ghi lại mà thôi, lúc đó hắn ngồi trên liễu một chiếc phó đều tâm tuyến mạt ban tàu điện, chờ mau về nhà, kết quả bởi vì trên đường ngủ gà ngủ gật, không cẩn thận ngồi qua liễu trạm, bị phát thanh lý bản thân chưa từng nghe qua trạm danh hoán lúc tỉnh, hắn nắm lên điện thoại di động, mơ mơ màng màng lao xuống tàu điện, sau đó ngay không có một bóng người nhà ga lý bị vây thật lâu.
Mặc dù là nửa đêm, nhưng lúc đó nhà ga nhưng cứ theo lẽ thường đèn sáng, chỉ là trạm danh hắn chưa từng nghe qua, bên trong cũng không có bất kỳ công việc gì nhân viên và nhân viên bảo vệ, hình như đã toàn bộ tan việc.
Đi thông trên đất xuất khẩu cũng đều kéo xuống quyển liêm cửa, căn bản không có có thể đường đi ra ngoài, khả năng bởi vì là ngầm duyên cớ, điện thoại di động cũng mất đi tín hiệu, không thể gọi điện thoại, cũng không cách nào gửi tin tức, chỉ có thể phách chụp hình, đánh đèn pin. Bởi vẫn luôn tìm không được những người khác, dân mạng bắt đầu cảm thấy sợ hãi, hắn thẳng thắn nhảy vào ray, vuốt tường dưới đất đường hầm trung hành đi, trung gian đi qua không chỉ một ngã ba, đến cuối cùng hắn cũng không biết bản thân đi tới nơi nào, may mắn là đường hầm lý thủy chung không có đoàn tàu chạy quá, chờ hắn thấy tia sáng thời gian, trời đã sáng, đi ra đường hầm dân mạng lúc này mới phát hiện bản thân đang đứng ở một đoạn lộ thiên trên quỹ đạo, điện thoại di động cũng khôi phục tín hiệu.