TG: Nhắc trước, đây chỉ là một bộ truyện không có thật. Đừng có làm theo dưới mọi hình thức.
TG: Có thể không phải gu của nhiều bạn nhưng đừng buông lời cay đắng.
_____________
Thạch Nhiên có một tên người yêu là thầy pháp, cậu không biết hắn làm nghề này từ bao giờ nhưng cậu có cảm giác sợ hãi về những loại bùa chú trong căn nhà cả hai.
Thạch Nhiên luôn cảm nhận được ánh mắt theo dõi mình từ mọi ngóc ngách. Dù cậu có đi đâu hay làm gì hắn đều biết.
Lúc đầu chỉ nghĩ rằng hắn gắn định vị lên người mình, nhưng đến khi kiểm tra kỹ càng trên người lại chẳng thấy máy định vị nhỏ nào. Vậy mà mỗi lần cậu hỏi hắn đều sẽ trả lời:
-Em sẽ không nhìn thấy được, bởi vì khi nhìn thấy rồi. Nó sẽ khiến em sợ hãi.
Cuộc tình này bắt đầu hai năm trước, lúc cả hai vẫn còn ở chung trường đại học. Đến bây giờ cậu cũng đã có việc làm ổn định, đó là một nhân viên nhỏ của một công ty.
Phong Tĩnh đã nhiều lần nói với cậu rằng:
-Đừng quá thân mật với họ.
Thạch Nhiên buồn cười nhìn hắn, dù cậu có thân mật với ai thì làm sao hắn có thể biết khi không theo dõi. Nhưng Phong Tĩnh chỉ cười nhẹ rồi ôm lấy cậu:
-Tôi biết mọi thứ em làm, kể cả em đang nghĩ gì. Tôi đều nắm rõ trong lòng bàn tay.
---------------
Hôm nay là chủ nhật, Thạch Nhiên không cần phải dậy sớm đi làm. Nhưng có vẻ ý trời đã định không thể để cho cậu ngủ nướng, vừa 7 giờ đã bị một tràn tiếng chim lớn ríu rít bên ngoài đánh thức.
Thạch Nhiên bực bội ngồi dậy, mỗi lần thức giấc cậu đều sẽ không ngủ lại được nữa. Xỏ dép đi xuống lầu, mùi đồ ăn thơm phức bay vào mũi. Nhìn người con trai cao lớn đứng trong bếp bận rộn.
Thạch Nhiên liền dụi mắt đi tới ôm lấy eo hắn. Phong Tĩnh đang xào cơm bỗng cảm nhận được một bàn tay ôm lấy eo mình nên có hơi giật mình, hắn tắt bếp quay người bế lấy thiếu niên nhỏ lên:
-Sao không rửa mặt?
Phong Tĩnh vừa nói vừa ôm cậu vào phòng tắm, đặt cậu lên bồn rửa tay rồi chét kem đánh răng xong lại cho thêm ít nước lên bàn chải.
Thạch Nhiên ngốc ngốc há miệng, lực đạo vừa đủ đánh răng cho cậu. Sau vài phút thì hắn cầm cốc nước lên để cậu súc miệng, cuối cùng là dùng khăn lạnh có mùi hoa hồng lau mặt cho Thạch Nhiên.
Thạch Nhiên được vệ sinh cá nhân sạch sẽ thơm tho rồi thay đồ mới, cậu mặc đồ khủng lông hồng nũng nịu được hắn ôm trong lòng. Như bế một đứa trẻ, Phong Tĩnh không hề ghét bỏ ngược lại còn cưng chiều hôn lên cái má bánh bao kia.
Vừa sáng sớm dậy đã làm nũng một trận, bây giờ chính là lúc cực nhọc nhất. Phong Tĩnh cầm tô cơm hình con cá, bên trong là cơm chiên cùng ít rau xào.
Thạch Nhiên cậu cực kì kén ăn, nếu không đút. Có thể cả ngày ăn 1 bát cơm là xong, cơ thể bởi vì thiếu chất nên luôn gầy và nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Oneshot] Bùa Yêu
SpiritualTG: Nhắc trước, đây chỉ là một bộ truyện không có thật. Đừng có làm theo dưới mọi hình thức. TG: Có thể không phải gu của nhiều bạn nhưng đừng buông lời cay đắng. _____________ Thạch Nhiên có một tên người yêu là thầy pháp, cậu không biết hắn làm ng...