🫧

182 18 0
                                    

tonbin - [luận về cách theo đuổi của khủng long brachio.]
ㄴ 2768 words, one shot, etc.

˚₊‧꒰ა ☆ ໒꒱ ‧₊˚


by hiệp sĩ mèo.


      𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟

1.

Chú khủng long brachio có đối tượng rồi!

Cục đá Song Eunseok nghe xong liền cảm thấy quá trời buồn cười, mặc dù lớn hơn không ít nhưng mà hôm nay, Song Eunseok ta đây cần phải bóc mẽ tật xấu của cái con khủng long kia, cái này có gì là hơn thua đâu?

Lúc khủng long được 15 tuổi, vừa gặp rái cá Shotaro đã ngay lập tức gào thét:"Để em bảo vệ anh đến cuối đời!". Thế mà bây giờ đến chuyện rái cá thích ăn món gì, uống cái gì, khủng long còn chả biết thì lấy gì bảo vệ.

Còn chưa kể đến chuyện, hồi mới quen nhau, khủng long và đá một câu anh anh em em hai câu cũng anh anh em thiếu điều muốn cắt máu uống rượu thề, đời này làm anh em, kiếp sau vẫn là anh em, mà đã là anh em thì phải vào sinh ra tử, vậy mà hiện tại, hai người đến mặt nhau còn chả muốn nhìn!

Tóm lại là, con khủng long Lee Chanyoung chỉ là một tên ba hoa múa mép.

Ắt hẳn đối tượng của em ta là một người vận xui đầy mình.

Sau một hồi thăm dò, Lee Chanyoung không đánh cũng tự khai mình thích mr. Meomeo, chỉ vừa mới chuyển đến gần đây mà thôi. Là hàng xóm mới đó he he.

Cái anh hôm bữa đem bánh cá tặng cho mẹ cậu á hả? Hình như học giỏi lắm, mẹ cậu khen suốt, à mà.

Người ta là giảng viên đại học đó ông tướng.

Em biết mà.

Song Eunseok cười đểu nhìn Lee Chanyoung.

"Em nhìn xem, một người trưởng thành như người ta thì em có cửa quen chắc?"

"Eunseok hyung, anh chờ đó."

Lee Chanyoung làm động tác bàn tay xoẹt ngang cổ, cục đá chỉ nhỡn nhơ, nhún vai lắc đầu.

2.

Lee Chanyoung chuyên tâm nghiên cứu, mặc kệ lời linh tinh của Song Eunseok lải nhải bên tai nãy giờ.

Hay là mình đem luận văn sang nhờ anh ấy giúp nhỉ?

Anh Jung Sungchan có bằng thạc sĩ sắp lên tiến sĩ học dốt lắm sao em?

Hay là mình thuê anh ấy làm gia sư nhỉ?

Anh Jung Sungchan chính thức tàng hình sau nhiều năm sống chung nhà với khủng long và cục đá.

"Nói như anh chẳng lẽ anh Jung Sungchan là đối tượng của em à?"

Brachio ta đánh phủ đầu cục đá biết nói, hết mana thì đừng có đòi solo skill với em.

Song đá thủ Eunseok sau nhiều lần PK con khủng long không thành công, bất đắt dĩ thành bà mai.

Tôi bị ép. Đá ca hét lớn, giọng quãng 8 của Song Eunseok làm người ta hoảng sợ.

Song Eunseok lôi kéo người anh em họ Lee, tên Sohee ra chịu chung số phận với mình.

Lee ngồi không cũng dính đạn Sohee ping đầy dấu hỏi chấm ? ? ?

Luận về cách theo đuổi của khủng long brachio.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ