fonting
#
Có ít thứ tính đặc thù, có thể khi hắn môn gặp nhau một khắc kia liền từ lâu đã định trước, bọn họ cùng nhau đã làm một cái đối kháng thế giới mộng đẹp, cấp được, không cho được vật sở hữu cuối cùng đều cho đối phương, Geto Suguru đâu chỉ nguyện ý cho hắn một cây kem, hắn ngay cả tính mệnh đều có thể cho hắn, từ mười năm trước đây chính là như vậy.
Chợt vừa nhìn Geto Suguru, ái cười cũng không phải ngươi đối với hắn ấn tượng đầu tiên, chí ít Gojo Satoru lần đầu tiên nhìn thấy người này thì không có nghĩ như vậy quá. Chú thuật cao chuyên nhập học nghi thức giản đơn tùy tính, lão sư nhận được nhân sau thỉnh mọi người cùng nhau ăn bữa cơm, cự tuyệt Gojo Satoru cao cấp tảng thịt bò điếm đề án đưa bọn họ mang đi liễu gia tiểu điếm, Masamichi Yaga tố chủ nhiệm lớp khi đó không thể so với ngươi về sau Gojo Satoru, hắn là không có gì tiền.
Muốn ở Gojo Satoru trong mắt, đây tuyệt đối được cho keo kiệt, nhưng hắn đối phẩm thường cái loại này "Bình dân thực vật" hoàn đĩnh hứng thú. Gojo trong nhà quá khứ luôn luôn không thương hắn ăn phía ngoài thực vật. Luôn cảm thấy nguy hiểm, có độc, thực phẩm an toàn không chiếm được bảo chứng, phảng phất khắp thiên hạ đều phải hại hắn giống nhau. Này trái lại luyện ra Gojo Satoru một thân phản cốt, trong tộc trưởng lão việt không muốn để cho hắn làm chuyện gì, hắn lại càng muốn đi tố.
Huống chi Gojo Satoru hiện tại tới chú thuật cao chuyên, đồ cổ môn thân thủ đủ không đến địa phương. Hắn có điểm tân kỳ địa hết nhìn đông tới nhìn tây, quan sát trong điếm trần thiết, giật lại cái ghế ngồi ở vị trí của mình. Geto Suguru khi hắn đối diện ngồi xuống, thân tay cầm lên thái đơn thì nhìn hắn một cái, lập tức rũ xuống ánh mắt.
Không có bất kỳ ngôn ngữ giao lưu, chỉ là một đơn giản ánh mắt, thế nhưng Gojo Satoru lại phảng phất đã nghe được mình đồng cấp ở trong lòng như vậy bình luận —— tiểu thiếu gia một cái.
Vì vậy hắn cũng cố ý nhìn chằm chằm Geto Suguru xem, cặp kia lam trừng trừng con mắt đẹp từ kính râm hạ thẳng tắp trừng mắt đối phương, thì là Geto Suguru là một người mù chỉ sợ cũng phải bị nhìn chằm chằm cả người sợ hãi, hắn đem đường nhìn từ thái đơn trung rút, một lần nữa dời quay về Gojo Satoru trên mặt, như trước không nói gì thêm, lễ phép hướng hắn cười cười.
Nói chung chính là rất làm cho người ta chán ghét nhất người, Gojo Satoru đối Geto Suguru ấn tượng đầu tiên tịnh không được tốt lắm, chỉ cảm thấy hắn là cái loại này tuần quy đạo củ cứng nhắc học sinh xuất sắc, ái thuyết giáo —— đặc biệt ái giáo huấn hắn, hắn là cách xa đồ cổ, bên người lại lại đến rồi cái tân khoản đồ cổ.
Gojo Satoru không quen nhìn Geto Suguru phó khóe miệng câu dẫn ra một điểm, kiên trì cho hắn giảng đạo lý tử hình dạng, cũng không quen nhìn hắn cứu trợ này bị cuốn vào sự kiện thụ thương bình dân thì mỉm cười nói "Không quan hệ, hết thảy đều hội tốt" hình dạng —— người nọ bị chú linh khẳng rơi ngón tay đầu nhất định là không về được, đây coi là cái gì hội tốt?
Ngay cả ăn này ác tâm chú linh, Geto Suguru cũng chỉ là lại nhíu mày, cũng không oán giận, hấp thu quá thập phần thoải mái mà đối với hắn cười cười, nói chúng ta đi thôi?