Thiêu đốt huyết nhục

20 3 0
                                    

fonting

#Lính gác hướng đạo

|Thượng

"Geto Suguru, ngươi là cái người thú vị."

"Nếu như mỗi lần đều phải phá hủy ngươi, mới có thể làm cho ngươi có tiếp tục chiến đấu tiếp năng lực, ta đây liền phá hủy ngươi."

"Geto?"

Noãn dung dung nhật quang từ bên ngoài phòng làm việc cửa sổ thủy tinh thấu tiến đến, Gojo Satoru ăn mặc quân phục chế thức áo sơ mi trắng cùng hắc sắc quần lính, thanh thản địa ngồi ở ghế dựa cao, hai bị quân giày bao hàng chân kiều lên bàn mặt.

Hắn từ báo cáo phía sau lộ ra cặp mắt, nhìn trước mặt mặc bác sĩ áo khoác nữ tính, thanh âm lười biếng."Thật kỳ quái họ."

"Thật vậy chăng?" Ieiri Shoko diện vô biểu tình, mang theo yên cái tay kia ở trước mặt hắn hoảng liễu hoảng: "Đây chính là ngươi xem hoàn báo cáo duy nhất cảm tưởng sao?"

Gojo Satoru cau mày giơ giơ báo cáo trong tay, đuổi đi này yên vụ: "Chỉ là khó có thể cùng hướng đạo xứng đôi mà thôi ba, như vậy lính gác không phải hàng năm đều có mấy người sao?"

"Kết quả bắt đầu nói là như thế này, thế nhưng nguyên nhân căn bản hoàn toàn bất đồng." Ieiri Shoko không còn cách nào khác địa đối với hắn giải thích."Ngươi căn bản không xem thật kỹ báo cáo ba? Hắn cùng với hướng đạo cũng không phải là đơn giản sinh lý thượng không xứng đôi, mà là tinh thần màn chắn cụ có một loại trời sinh công kích tính, thế cho nên căn bản không cách nào đối hướng đạo mở rộng, phục dùng nhân công hướng đạo làm lại hội sản sinh bài dị phản ứng —— tuy rằng hắn hiện tại chủ yếu ăn cái này."

Tên phiền toái, Gojo Satoru nghĩ thầm, lại hỏi: "Ngươi thử qua sao?"

"Ta còn muốn sống." Ieiri Shoko nhún vai một cái.

Gojo Satoru không quá rõ ràng địa vung lên một bên lông mi.

Ieiri Shoko cũng không phải là bọn họ thế hệ này cường đại nhất hướng đạo.

Bất luận là hướng đạo tinh thần năng lượng, năng lực tác chiến cùng chiến thuật tố dưỡng, cận một trăm năm hết tết đến cũng rất khó khơi chuyện một cái so Gojo Satoru cường đại hơn, so với vị này lòe lòe chiếu sáng đồng liêu, Ieiri chỉ là chúng sinh trung tương đương thông thường một cái.

Khả thông thường nàng cũng có Gojo Satoru không cụ bị tài năng, đối với tin tức tố cùng tinh thần thể mẫn cảm để cho nàng trở thành tháp môi giới nhân, có thể tương này vị ghép thành đôi hướng đạo cùng lính gác hữu hiệu sàng chọn kết hợp. Đồng thời nàng hoàn có siêu quảng vực tin tức tố thích phối độ —— điều này làm cho nàng có thể thâm nhập hầu như sở hữu vị ghép thành đôi lính gác tinh thần vì bọn họ thành lập tinh thần màn chắn mà sẽ không bị bài xích —— hầu như, Geto Suguru chính là hôm nay xuất hiện cái này ngoại lệ.

Cái này tân tiến nhập thánh sở người mới lính gác cho thấy từ trước tới nay cường hãn nhất sức chiến đấu, không kém chút nào này đi lính nhiều năm lính già, hắn thiếu hụt chỉ là kinh nghiệm mà thôi, khả dã ở tin tức tố bài xích vấn đề thượng nhượng người của phía trên thương thấu suy nghĩ.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ