notnot34624
#Giang hồ AU
Thiên hạ võ công, vô kiên không phá
-
Gojo Satoru mỗi ngày tổng có mấy người canh giờ là không có ở đây, hoặc tảo hoặc vãn khó có thể nắm lấy. Như vậy thói xấu giáo hắn liên can đồ đệ sớm học xong độc lập, nếu là dậy sớm không phát hiện sư phụ và hắn hắc bào —— vậy bản thân đi huy kiếm đả tọa ngồi xổm trung bình tấn ba.
Dù sao liên sư công đều không làm gì được hắn a.
Trẻ tuổi các học đồ thường thường chỉ có thể ngửa mặt lên trời thở dài, một mặt nhận mệnh cầm lên nhà của mình hỏa —— ngoại trừ Itadori, hai tay hắn vạn năng. Làm đệ tử lý trẻ tuổi nhất đồng lứa, hắn đã từng và Kugisaki Fushiguro cùng nhau nỗ lực lý giải sư phụ rốt cuộc là hạ sơn đi làm chút thập ma. Ba người một buổi tối chưa từng nhắm mắt, ngồi xổm Gojo Satoru sau nhà, sẽ chờ hắn thập ma thời gian xuất môn.
Kết quả cách thiên Gojo Satoru đúng giờ xuất hiện ở tập võ tràng, đao không cầm, mắt tráo không trích, một thân đen như mực sắc tú tuyết mai trường sam. Không giống đến đi học, đảo như cái sát có chuyện lạ thuyết thư tiên sinh.
Ba người sắc mặt cả kinh, buồn ngủ đều bị dọa không có. Gojo gần như không tự mình hạ tràng chỉ điểm, chỉ để cho bọn họ cùng các tiền bối đối luyện. Nhưng mà Gojo ngày đó như là lai kính, không cần tam hai cái liền tay không có đeo găng tay tương ba thanh niên nhân lược ngã xuống đất. Hắn cười so thường ngày còn muốn đắc ý vài phần, nhẹ bỗng bỏ lại một câu: Đại gia nỗ lực lên. Mũi chân một điểm sát na liền tiêu thất khi hắn môn trước mắt.
Loại này khinh công, sao vậy cũng theo không kịp ba. . .
Vì vậy tổ ba người đành phải bóp cổ tay buông tha.
Không có ai biết Gojo Satoru phải đi làm gì ma, tựa như không có ai biết vì sao tuổi quá trẻ thiên hạ đệ nhất muốn quy ẩn sơn lâm thu đồ đệ nhập học. Liên cùng Gojo cùng nổi danh Okkotsu đối mặt Itadori bọn họ vấn đề, cũng chỉ là khổ sở nhăn lại mi, theo bản năng xoa liễu bên hông trường đao.
"Ta nghĩ vậy đại khái là sư phụ không muốn để cho nhân thấy ba."
Làm người kính trọng sư huynh như thế nói, bọn họ cũng chỉ hảo buông tha. Đêm đó ba người tụ ở Fushiguro căn phòng của, một mặt oán giận một mặt gặm Gojo từ dưới chân núi mang về điềm phẩm. Trọng tâm câu chuyện vòng vòng chuyển chuyển từ đương thời hưng thịnh từ khúc đến nhà ai danh môn thiếu gia cưới tam phòng, cuối cùng lại trở về ba người sư phụ trên người.
"Sư phụ hắn trên căn bản không người năng địch ba? Sáu mắt thế nhưng thập ma đều có thể thấy." Kugisaki như thế nói.
Nàng nằm nghiêng hạ nhìn ở Gojo môn hạ lâu nhất Fushiguro, tự nhiên cũng đang chờ câu trả lời của hắn. Thiếu niên tóc đen nhíu lên liễu chân mày —— so với hắn đã từng nan nhìn biểu tình nếu phức tạp vài phần.
"Cũng không phải thập ma đều có thể nhìn thấy ba."
Cuối cùng thiếu niên chỉ là thả tay xuống trung giấy gói kẹo, hắn không sao vậy thích điềm, cấp trên hoàn dán nửa trong suốt kim sắc đường di. Hắn nhìn hắn cùng trường, nhẹ giọng trả lời.