Tự tân thế giới_15

32 1 0
                                    

louis-1-3

#Cyberpunk + tiêu hướng + khắc.

#

1

"Mới nhất ra dinh dưỡng xan, nghe nói là hợp lại cây lấy sợi làm, mới nhất một nhóm nghiên cứu giống loài, tháp bên kia cư nhiên bỏ được đem nhóm đầu tiên phân gả cho ta môn?"

"Dù sao chúng ta bây giờ đang tiến hành có chút nhiệm vụ, ngươi cũng biết, bên trên bao nhiêu năm đều không có hạ đạt loại này cấp tin tức khác liễu?"

"Không đến mức ba? Từ bàn ly thái dương hệ không phải chính phủ các nước đều đã danh nghĩa liễu sao?"

"Mặc dù nói là danh nghĩa nhưng thế lực phân bố là sẽ không sửa đổi." Một vị đàn ông hơi lớn tuổi nắm thật chặt trong tay cái muôi, từ ngân chất bàn ăn lý đào một cái lục sắc nùng trù khối trạng thể rắn, sau đó cười nhét vào trong miệng của mình, "Mùi vị không tệ, tốt xấu không có giống bình thường ăn dinh dưỡng xan như nhau tràn đầy kỳ quái vị đạo."

"Thôi đi, trước kia ta nghĩ cũng không tệ liễu, mười năm tiền nghiên cứu một nhóm thế nhưng vẫn luôn ăn đến bây giờ."

"Mười năm liễu! Cũng nên thay ba! !"

Các nam nhân toàn bộ vùi ở một chỗ bỏ hoang hầm trú ẩn lý cười lớn, Geto Suguru một người mang theo ngoại đưa ống nghe điện thoại ở một chỗ công sự che chắn phía sau điều chỉnh trong tay máy móc màn hình đặt ra, phía ngoài bụi và bụi rất lớn, hầm trú ẩn cái động khẩu để đặt trứ ba che đậy trang bị, đầu bắn ra vết lốm đốm tạo thành một tấm lưới, ngăn cách bên trong và phía ngoài không gian. Hắn không có tham dự đám người kia đề tài của, mà là đang nhắm mắt dưỡng thần, toàn bộ tiểu đội tổng cộng là tám người, đã chết một cái, hiện tại còn lại bảy, tuy nói những người khác đang tán gẫu đùa thú, nhưng trên thực tế toàn bộ đoàn đội bầu không khí vô cùng kỳ quái, như là ngầm kỳ thực giương cung bạt kiếm, trên mặt nổi rồi lại ở vô dụng tô son trát phấn thái bình. Hắn cũng không thích và người chung quanh nói chuyện với nhau, dù cho toàn là nam nhân tình huống hạ tuổi của hắn nhỏ nhất, vốn nên ở 'Tiền hậu bối' quy tắc ngầm hạ tố thảm nhất công cụ nhân, nhưng Geto Suguru rồi lại rõ ràng ở vào duy nhất một chi phối phương vị trí, không người dám quấy rối hắn nghỉ ngơi, chỉ sợ bọn họ tình huống hiện tại vô cùng không cần lạc quan.

Geto Suguru hiện tại kỳ thực vô cùng phiền táo, thế nhưng tâm tình lại hoàn toàn không thể lộ ra ngoài, bọn họ đã chết một cái B cấp lính gác, mặc dù nói hiện nay nhận nhiệm vụ này hi sinh là không thể tránh khỏi sự tình, nhưng đối với hắn cái này xoi mói tính cách mà nói bất kỳ hi sinh đều là tổn thất —— thả không cần phải . Còn dư lại sáu lính gác mỗi một cái đều không phải là hắn bảng định tịnh hoàn toàn phụ trách nhân, làm thập phần cao cấp hướng đạo ở không có tìm được chúc vu tâm linh của mình bầu bạn trước tố loại này công cụ nhân cũng bình thường, chỉ là bất kỳ một cái nào hướng đạo trạng thái tinh thần nếu như sản sinh ba động cũng có thể năng kíp nổ lính gác tâm tình, đây đối với tình huống trước mắt mà nói sẽ họa vô đơn chí.

Hắn điều chỉnh mình một chút trên đầu mũ giáp mặt nạ bảo hộ, nặng nề hô hấp cơ đặt ở hắn cột sống phía sau, làm cũng không cần trực tiếp vật lộn hướng đạo, hắn phòng hộ phục thập phần trầm trọng, nhưng này xác xác thật thật cũng là một loại bảo hộ. Geto Suguru ngực yên lặng bắt đầu chia tích tình huống hiện tại.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ