Thành trùng bàn

17 0 0
                                    

louis-1-3

#

Geto Suguru lúc nhỏ liền nhìn kiến trớ chú, hắn khi đó thật rất nhỏ, đại khái tài mấy tuổi, chu vi không ai cùng hắn, tựa hồ hình như bị thế giới để qua liễu bên kia, một bên là hắn, một bên là cái gì khác nhân.

Hắn hội đưa ngón tay ra chỉ vào vài thứ kia, và phụ mẫu nói có quái vật. Khả tiểu hài tử nói ai hội coi là thật ni? Phụ mẫu hắn rất thương hắn, nhưng không có ích lợi gì, phụ thân sẽ cùng hắn nói ngươi nhìn lầm rồi, mẫu thân còn lại là cùng trượng phu của mình dùng lời nhỏ nhẹ hỏi: Hài tử có đúng hay không ánh mắt bất hảo?

Hai người đợi đến cuối cùng thương lượng kết quả đều chỉ có thể hoài nghi có đúng hay không Geto Suguru đầu óc có chuyện.

Thế nhưng hắn biết mình vấn đề gì đều không có, bất luận là đầu óc còn là ánh mắt đều rất bình thường. Tiểu hài tử cũng không phải là cái gì cũng đều không hiểu, bọn họ đã sớm minh bạch cái gì gọi là sát ngôn quan sắc, hay hoặc là cái gì gọi là xu lợi tị hại, đương phát giác nói thật đi kết quả chính là sẽ gặp hại sau, Geto Suguru bình sinh lần đầu tiên học xong cái gì lại là thuyết hoang.

Hắn nói dối.

Hắn nói đây chỉ là vui đùa nói, hắn nói này đều là giả, hắn nói hai mắt của mình cũng sẽ không thấy kỳ kỳ quái quái quái vật.

Nói xong lời cuối cùng đầu thấp đi, nói ra hắn lúc nhỏ thời kì sau cùng một cái lời nói dối.

—— ta gạt người liễu, ta cái gì đều không phát hiện.

Từ khi đó hắn chỉ biết, cho dù là tự xưng là lý trí người trưởng thành, cũng rất khả năng cũng sẽ không thực sự đi tin tưởng trong miệng người khác vượt qua bọn họ nhận tri chuyện thực, cái gọi là quái lực loạn thần cũng bất quá đều là giả tạo cố sự, bọn họ sinh hoạt tại khoa học kỹ thuật phát triển hiện đại trong thành thị, thì là từ nhỏ tiếp xúc bản thổ Thần đạo giáo, sẽ đi thần xã lý thăm viếng, hơn phân nửa cũng chỉ là tầm cái triệu chứng tốt có lẽ tâm lý thoải mái, về cái gọi là thần phật quỷ quái, trên cơ bản thì sẽ không có người cho rằng chúng nó sống trên thế giới này.

Tiểu hài tử năng biết cái gì ni? Cái gì cũng đều không hiểu, phỏng chừng thấy cái gì kỳ kỳ quái quái gì đó, sẽ khóc trứ đại Hô cái gì quỷ a quái a. Geto Suguru nghe được phụ mẫu cùng một chỗ cười trêu chọc loại chuyện này, hắn không thèm để ý, bởi vì hắn không có nói sai, hắn thấy được.

Nhưng lại cảm thấy khổ sở, bởi vì hắn cũng nói dối, hắn nói hắn không nhìn thấy.

Người không thể thuyết hoang, loại chuyện này hắn cũng là biết đến. Khả miệng sẽ ở rất lâu không nghe lời, nói ra được ngôn ngữ và tâm bẩn đang đánh cái. Rõ ràng không phải muốn như vậy, lại nhất định muốn nói ra ngược lại nội dung đến, che miệng lại hội lộ ra đến, chỉa vào đầu lưỡi cũng sẽ chảy ra, này bản không nên thổ lộ ra ngoài ngôn ngữ cuối cùng đều được trở thành đao sắc bén tử, nắm ở trong tay mình hội tổn thương người khác, chảy ra máu lệnh ngón tay trượt.

Cuối cùng ni, đại khái chính là thương tổn tới mình.

Lời nói dối, cho tới bây giờ đáng ghét lại không thể làm gì, tim của hắn lần đầu tiên run rẩy, là bởi vì lời nói dối, sau này vô số lần run rẩy, cũng đều chung tương là bởi vì lời nói dối.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ