Beautiful world

16 1 0
                                    

louis-1-3

#tác giả nói là ngọt

-[1]

Sau giờ ngọ thái dương thật sự là vô cùng tươi đẹp liễu, thế cho nên Gojo Satoru một người nằm úp sấp ở trên bàn lăn qua lộn lại đổi lại tư thế lấy hồi lâu, cũng không có thành công đi vào giấc ngủ.

Hắn không thích lúc ngủ đeo kính râm, Vì vậy lấy xuống đặt ở liễu bàn học một góc, đồng thời đem mặt vòng vo quá khứ đưa lưng về phía cửa sổ, nhưng cũng có thể đủ cảm thụ được ánh mặt trời chiếu ở trong phòng, cách mí mắt thấu vào quang.

Ngủ không được, dù sao chính là ngủ không được.

Chỉa vào bản thân đầy ngập biệt khuất mê mê hoặc trừng mở mắt, dùng ngón tay gảy liễu hai cái chơi đùa bay loạn ngây ngô mao, hắn nhìn thủy tinh phong cảnh ngoài cửa sổ, xanh mượt bóng cây đánh hạ, bị thái dương chiếu đủ mọi màu sắc, vàng óng ánh vết lốm đốm ở trong gió chập chờn, đây chỉ là một phương phương chính chính trước cửa sổ mà thôi, bên trong lại tựa hồ như thịnh phóng trứ nhất cả mùa hè.

Mùa hè nhan sắc khắc ở tối trân quý nhất sáu trong mắt, không có thể nhuộm quá trong sáng lam, chỉ là tương một tử cuốn mùi hoa gió thổi vào, rèm cửa sổ lay động trứ dùng cái bóng che lại bọn họ, lúc này Gojo Satoru ngẩng đầu nhìn trên bục giảng Masamichi Yaga, nhìn bên trên nhất Ieiri Shoko, bọn họ giống như là không có gì cả thấy dường như, vẫn duy trì đọc sách và dạy học động tác.

Trên bảng đen dùng phấn viết viết xuống chữ viết, cho dù Gojo Satoru toàn bộ xóa đi, ở một ngày mới lý cũng sẽ hoàn hoàn chỉnh chỉnh xuất hiện, hắn cuồn cuộn nổi lên tay mình bên trên một đoàn giấy vụn, vẽ cái tịnh không thế nào đẹp và êm dịu con gà con bài, chiết thành liễu một cái méo mó xoa bóp giấy máy bay, quay phía trước hắc một cái nhiệt khí, sau đó giơ cánh tay lên vung lên, máy bay xin ý kiến phê bình chính thật tốt rơi vào Geto Suguru trên mặt bàn.

Chừng mười tuổi thiếu niên mặt còn chưa từng hoàn toàn thoát ly non nớt, cau mày mở ra trong tay giấy máy bay, nhìn trên bục giảng Masamichi Yaga, nhỏ giọng nói, Satoru như ngươi vậy sẽ bị lão sư phát hiện.

Khả Gojo Satoru nhưng chỉ là cắt một tiếng, hắn nhìn trước mặt hay là đang lặp lại ngày hôm qua dạy học nội dung Masamichi Yaga, phi thường không nể tình nói, mới sẽ không ni.

Chắc chắc, thả chân thật đáng tin.

Tiếng chuông tan học hưởng đắc phi thường đúng lúc, Ieiri Shoko không nói câu nào đi ngang qua hai người vị trí rời đi, trong lúc nhất thời trong phòng học chỉ còn lại có hai người bọn họ, Vì vậy Gojo Satoru nắm liễu một bên sách giáo khoa, làm chú thuật sư cũng phải cần học tập nhân loại bình thường trường học chương trình học.

Văn lý đều phải học, thế nhưng hắn quả nhiên am hiểu hơn chỉ có khoa học tự nhiên, lại không biết tại sao nhớ lại đã từng sự tình, Vì vậy cười lật ra trong tay thi tập, thanh liễu một chút tiếng nói, từ trên bàn học đoan ngồi dậy.

Ngón tay vuốt ve mềm mại trang giấy, mặt trên in một câu lại một câu thơ từ, khả Gojo Satoru lại tinh chuẩn tìm được rồi hắn sở cảm giác hứng thú, sở để ý một đoạn, phảng phất là tùy tiện tố nói gì đó cố sự, hoặc như là nhận nhận chân chân đọc lên đã từng đọc thuộc lòng trôi qua lời tâm tình giống nhau, làm người mạc không rõ rốt cuộc là ở đùa giỡn, còn là nghiêm túc.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ