louis-1-3
#diễn đàn
#
Diễn đàn trang đầu >> điện ảnh và truyền hình chuyên khu >> thổ tào thủy thiếp >> bài post
Tiêu đề: xyj và wtw hai người lúc nào năng thoát ly mạch phu không cần tái buộc chặt buôn bán?
- lâu chủ
Mau cứu hài tử, mau cứu thẳng nam, mau cứu muốn nhìn chính nhi bát kinh nội dung vở kịch kịch thế nhưng sẽ ở đạn mạc thượng khán kiến hạp cp đồng nghiệp nữ thống khổ thẳng nam, ta liền nạp liễu buồn bực, hai người bọn họ nói như thế nào đều là đều tự lĩnh vực đính lưu, cần cùng con mẹ nó bác nhãn cầu lưu lượng sao kim như nhau kháo bán hủ thượng vị sao? Hắc? Vì sao? Nhiều hệ mang? Một cái nội dung vở kịch kịch! ! ! Còn có thể bán hơn hủ! Đây là đang làm gì a! ! ! !
-1
Liếc mắt nhìn, lời lẽ tầm thường.
-2
Liếc mắt nhìn, nhật kinh thiếp.
-3
Liếc mắt nhìn, được rồi lâu chủ của ngươi kinh nghiệm lấy được, có thể rút lui.
-4
A. . . Nguyên lai xyj và wtw còn có nam phấn?
-5
Này nói cái gì nói? Hai người bọn họ nói như thế nào cũng là quốc dân cấp bậc sao kim ba? Bất luận là không phải phấn khẳng định đều nghe nói qua hai người kia tên khỏe?
-6
Lâu chủ cũng chưa nói hắn là ai phấn a, hơn nữa cái kia kịch là chính nhi bát kinh chính kịch ̣ ba? Không hướng về phía diễn viên đi hướng về phía kịch bản thân đi nhân cũng không thiếu.
-7
Hai người bọn họ cũng không phải cái gì thần tượng, vì sao không thể có nam phấn? Hơn nữa chính là tiểu thần tượng cũng sẽ có nam phấn ba?
-8
Không phải, vậy làm sao lại nhắc tới fan liễu?
-9
Ta cho rằng coi như là nam phấn cũng phải biết wtw và xyj hai người bán hủ a. . . ?
-10
Hạp CP còn có thể có nam phấn?
-11
Hắc? Không thể ba?
-12
Các ngươi tự động đem duy phấn khai trừ phấn tịch liễu?
-13
Cái này oa không thể trách chúng ta ba? Hơn nữa mỗi lần cãi nhau đều là đám kia duy phấn xả cp fan đầu hoa nở thủy chửi nhau?
-14
Dừng một chút dừng một chút, đừng lại mắng lên liễu, đây chính là lưỡng vòng giải trí mạnh nhất phấn ty đoàn thể, mạ thượng nhiệt sưu không tốn một phân tiền đại khái cũng chính là hai giờ chuyện tình, nghìn vạn đừng đừng đừng, chờ đến lúc đó lưỡng biên nhân lại bắt đầu sảo ai nhiệt sưu thượng hơn liền lại là nhật kinh dán.