yumegaaru
#Nguyên tác bối cảnh phản chuyển đặt ra, nhân vật chính tổ ba người + Gojo vi chú linh, Geto nhất phương vi chính đạo giả tưởng thế giới, chính kịch ̣ đi hướng, không có não hoa, không có não hoa
"Tiết tử "
Sụp xuống sơn đạo phảng phất thiên tai tàn sát bừa bãi sau cảnh tượng, Geto Suguru ngồi chú linh một đường hướng về phía trước.
Đầu óc của hắn rất loạn, không biết mình đang suy nghĩ gì, hẳn là suy nghĩ gì. Có thể cái này cũng cùng hắn trán thượng đạo kia thương hữu quan. Nửa ngày tiền hắn ở Tokyo một nhà thông thường công lập trong bệnh viện tỉnh lại. Có lẽ là bởi vì dưới tình thế cấp bách tìm không được năng sử dụng phản chuyển thuật thức chú thuật sư, phụ trợ giám sát bộ những tên kia đem hắn tống đến nơi này... Não chấn động, xuất huyết nhiều, trên trán vá mười một châm. Hôm nay che giấu ở châm miệng thượng băng gạc đã bị hắn tê rơi, lộ ra một đạo hầu như đi ngang qua liễu trán, trường mà đáng sợ châm vết. Vết thương thụ phong đau trái lại nhượng hắn ngũ giác càng thêm tỉnh ngủ. Trong không khí tràn ngập máu và tàn uế khí tức, nhắc nhở hắn, ngươi chính đang từng bước địa thâm nhập khăng khít địa ngục.
Trên sơn đạo bị đập đoạn mấy trăm cái điểu cư tầng tầng lớp lớp bao trùm ở dưới chân hắn, tiên diễm màu đỏ cam làm người nhớ tới ngày mùa thu rơi xuống đầy đất phong diệp. Theo chú linh tới lui tuần tra thân thể từ từ kéo lên, đứt gãy lương trụ gian bắt đầu xuất hiện loài người tứ chi. Tứ tán huyết nhục phảng phất là tao thụ một môn ngụm lớn kính pháo laser chính diện xạ kích, ở tử vong trong nháy mắt bị xé rách thành mấy chục trên trăm khối, đặc hơn mùi tanh người trong muốn ói.
Càng chỗ cao phế tích lý bắt đầu xuất hiện tương đối hoàn chỉnh thi thể. Geto từ bọn họ bầu trời xẹt qua, dùng tầm mắt dư quang cẩn thận địa nhận rõ từng cái mặt: An bội, lô phòng, hòa khí, bình... Mỗi một cổ thi thể đều có một hiển hách dòng họ, đại thể đều là ở Nhật bản chú thuật giới hô phong hoán vũ đại nhân vật, như Geto như vậy cao chuyên học sinh, quá khứ chỉ có thể ở sách giáo khoa đến trường đến tên của bọn họ.
Mà bây giờ bọn họ đều chết hết, hoa cúc vậy trên khuôn mặt già nua tràn đầy sợ hãi và không cam lòng, so không còn hình người cấp thấp chú linh còn muốn nữu khúc.
Geto bỗng nhiên có chút sợ hãi. Hắn tưởng bản thân thực sự là hôn đầu, nhiều như vậy chú thuật so với hắn cường, kinh nghiệm so với hắn phong phú cao cấp chú thuật sư cũng không có thể giải quyết vấn đề, hắn tại sao muốn khư khư cố chấp địa xông tới? Trong lòng bàn tay mồ hôi lạnh càng để lâu càng nhiều, dọc theo nắm chặt khe hở chậm rãi chảy ra. Nhưng hắn tay kia còn là duy trì điều khiển chú linh tư thế, nhượng bẹp rộng rãi dường như bức phẫn phi hành chú linh tái trứ hắn tiếp tục hướng về phía trước tiến lên.
Sơn đạo đi tới đầu cùng, Thần cung vậy kiến trúc cổ xưa xuất hiện ở Geto Suguru trước mặt của. Âm trầm thanh bầu trời màu xám dưới, phòng ốc đang thiêu đốt, bảng hiệu to tướng bị đốt, từ trên đầu cửa lật qua lật lại rơi. Chính điện phía trên đen kịt mái ngói gian nằm cuối cùng mấy chục cụ hoàn chỉnh thi thể. Chúng nó bị loa cùng một chỗ, hợp thành một trương lung lay lắc lư "Thịt người tọa ỷ" . Cái này địa ngục người khởi xướng ngồi ở thi thể tọa ỷ tầng cao nhất, dưới chân đạp mỗi một đại nhân vật đầu, đang dùng gót giầy nhàm chán nghiền đến nghiền đi.