II_End

3 1 0
                                    

"Tàu điện" thứ nhất

Một điểm cuối cùng mặt trời chiều rốt cục chìm vào đường chân trời hạ thì, may lại trôi qua Tokyo chú thuật cao chuyên trường học lý sáng lên đèn.

Geto Suguru đi vào cao chuyên năm nhất phòng học. Song song tam cái bàn học đã có hai tờ ngồi nhân, chỉ còn thuộc về Yoshino Junpei một trương là trống không. Thấy hắn tiến đến, ngồi ở mặt khác hai cái bàn học sau song bào thai nữ hài đồng loạt đứng lên, mắt đỏ vành mắt kêu một tiếng: "Geto đại nhân..."

"Đừng khóc, đừng khóc, ta vừa mới nhìn quá Yoshino bạn học." Geto đi tới ôm lấy các nàng, đem các nàng lạnh như băng cái trán đặt tại trên vai của mình.

"Hắn... Thế nào?" Một người trong đó tóc vàng nữ hài đánh bạo hỏi.

"Nhìn qua giống như là đang ngủ." Geto nhẹ giọng nói, "Hắn là ở trừ linh nhiệm vụ trung hy sinh, hắc tháp hội truy nhận hắn vinh dự. Còn nhớ rõ ta cho các ngươi trải qua khai giảng khóa thứ nhất sao? Chúng ta tùy thời đều ở đây cùng trớ chú đã đấu, cùng tử vong làm bạn, nhưng chỉ cần có thể bảo hộ càng nhiều hơn người yếu miễn vu nguyền rủa quấy nhiễu, chúng ta nỗ lực chính là đáng giá."

Hắn biết hai cô gái đều rất nghe hắn nói, hắn nói cái gì, các nàng liền tin tưởng cái gì.

Mà hắn đang lạm dụng các nàng đối tín nhiệm của hắn. Chú thuật sư có thể tồn tại không hề hối ý tử vong, nhưng tuyệt đối không nên tồn tại không có chút ý nghĩa nào tử vong. Yoshino Junpei chính là chết vào không có chút ý nghĩa nào điều hành lệch lạc, tuy rằng tất cả tồn tại ở mặt giấy báo cáo đều biểu hiện Yoshino là tự sát, thế nhưng ở đáy lòng của hắn lý, hắn càng nhiều mà đem đứa bé kia nguyên nhân cái chết quy tội bản thân.

"Từ nay về sau năm nhất cũng chỉ có hai người các ngươi liễu, Nanako, Mimiko." Geto thật chặt quyển ở các cô gái thân thể, giống như là ôm hai mắc mưa tiểu gia miêu. Ba người nhiệt độ cơ thể cho nhau thẩm thấu cảm giác nhượng hắn có chút hoảng hốt —— ước chừng là ở mười năm tiền, ở quần sơn ở chỗ sâu trong nho nhỏ trai cơ điện lý, ngoài cửa thế giới mưa xối xả nổ vang, bản thân hình như chính là như vậy ôm hai người chưa tỉnh hồn tiểu thân thể, nhỏ giọng dụ dỗ các nàng an tĩnh lại.

Geto Suguru hơi nhắm mắt lại, chuyện cũ hiện lên ở trước mắt, một chốc đưa hắn kéo về liễu nhiều năm trước cái kia trong núi sâu thôn trang nhỏ. Châm dầu thắp và uế vật khí tức còn đang hắn thân chu di động, to lớn mộc lồng sắt nửa giấu ở trong bóng tối, đem trang nghiêm thần điện biến thành xiếc thú đoàn hỗn tạp bất kham hậu trường.

#

Đó là 2007 năm chín tháng, cự ly Gojo Satoru rơi xuống làm chú linh, tàn sát hết chú thuật giới toàn bộ cao tầng còn chưa qua một năm. Vốn là các đại thế gia bởi vì mất đi chủ trì gia nghiệp nói sự nhân, thực lực và quy mô đều giảm bớt nhiều; nguyên Tokyo cao chuyên hai năm cấp chủ nhiệm lớp Masamichi Yaga bởi vì liên quan trách nhiệm bị mất chức, đã điều động nội bộ hiệu trưởng ủy nhiệm cũng bị thu hồi; trẻ tuổi chú thuật sư bởi vì bị phân chia liễu so ngày xưa nhiều mười mấy lần trừ linh nhiệm vụ, không chỉ số thương vong tự đại phúc độ bay lên, không ít người hoàn sinh ra các loại tâm lý vấn đề, trong đó điển hình nhất đại biểu, so Geto Suguru thấp một lần trực hệ niên đệ Nanami Kento, bởi vì hậm hực chứng bệnh lâu không khỏi, cuối cùng thẳng thắn triệt để thối lui ra khỏi chú thuật giới, trở lại phổ thông cao trung học lại thi đại học đi.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ