Tất cả xảy ra khi Gojo Satoru không biết

66 0 0
                                    

genaixikesi

#ABO, sinh tử

#

Gojo Satoru vốn là kế hoạch là, dùng chú vật phong ấn mình chú lực sau đó chạy ra trong nhà, mười ngày sau phong ấn giải trừ bản thân có thể hưởng thụ tự do.

Duy nhất phiêu lưu là, chú vật hình như cũng sẽ phong ấn hắn một bộ phận linh hồn, trong thời gian này hắn khả năng có điểm hàng trí.

Vạn vạn không nghĩ tới, nhất tỉnh mộng đến đã qua ba năm.

Treo trên tường kết hôn chiếu, tin tức tố của mình biến vị liễu. Một cái lưu tóc dài xuyên rộng rãi chân khố nam nhân mở cửa đối với hắn chào hỏi: Hải, lão bà.

Phía sau hoàn kéo một máy trẻ con xe.

Gojo Satoru thời điểm không biết phát sinh tất cả

(nhất)

Gojo Satoru mở hai mắt ra.

Phảng phất mới vừa từ một hồi dài liên tục trong mộng tỉnh lại, đột nhiên thanh minh nhượng hắn có điểm váng đầu.

Bất quá không có vấn đề gì, mười ngày này không có xảy ra sự cố, thân thể hắn hoàn chỉnh, tất cả cánh tay và chân đều ở trên người, chú lực và linh hồn toàn bộ giải phong, nói chung, chân chính Gojo Satoru đã trở về.

Ta thực sự là tính toán không bỏ sót, Gojo Satoru tưởng.

Gặp quỷ chính luận, đáng ghét người bảo thủ, lão tử không bao giờ nữa dùng cùng các ngươi chơi.

Hắn một cái lý ngư đả đĩnh từ trên giường trở mình lên, vô cùng cao hứng địa đi mở cửa —— chờ một chút.

Này hình như không phải chính hắn an bài nhà trọ.

Hắn tìm cho mình một cái tầm thường tiểu phòng ở, đem địa chỉ sớm nói cho cho nhận người của hắn, đem sở hữu cần đến tin tức đều tồn tại trong điện thoại di động, còn có mặt khác dành trước.

Cho nên vẫn là tìm lộn địa phương...

Bị đóng cửa ấn linh hồn bản thân vị miễn quá ngu xuẩn. Không phải nói tác dụng phụ chỉ là phản ứng trì độn một điểm, ý nghĩ mơ hồ một chút sao?

Hải, không ảnh hưởng toàn cục.

Dù sao Gojo Satoru cũng không quan tâm mấy ngày nay có cái gì ly kỳ khúc chiết kinh lịch, quá trình không trọng yếu, kết quả mới là thứ thiệt —— hắn tự do.

Bất quá, ý hắn thức không lúc thanh tỉnh cũng thật lợi hại. Dĩ nhiên năng như thế tìm được một gian tốt như vậy nơi ở, đừng là chiếm người nào gia thuận tiện đuổi chạy chủ nhân ba...

Ở đây cũng không phải một cái được thông qua nhà trọ có thể có căn phòng của, ngọa thất không gian rộng, trang sức tinh xảo, bố trí ấm áp, nhu hòa quang lúc này đang từ ngoài cửa sổ quăng vào đến, sân thượng ngoại xiêm áo một loạt chậu hoa, bị chủ nhân tu bổ chăm sóc rất khá, trên bàn có một quyển sách, còn có một cái mao nhung rối, như là tiểu hài tử, chân giường là điệp rất chỉnh tề cái mền và áo ngủ, đối diện còn lại là ảnh chụp tường, trung gian lớn nhất một trương là hai người, tựa như cái loại này kết hôn chiếu...

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ