Đi chơi

364 33 3
                                    

Chap về Milklove nhennnn, đang hít ke otp outing.😋😋


17h30

Love rất đúng hẹn, vừa đúng giờ là lúc em xuất hiện trước trọ của Milk. Chị thì đứng đợi ở đó từ trước, sợ trễ hẹn với em.

- " Tôi nhớ là cậu chưa đủ tuổi lái xe máy mà nhỉ "

Milk nhìn con người nhỏ nhắn ngồi trên chiếc xe tay ga màu vàng nhạt.

- " Không sao, xe 50cc thôi, không bị bắt đâu "

Love kéo kính chắn gió của chiếc mũ full đầu lên, để lộ đôi mắt tròn xoe, long lanh nhìn chị. Tay em cầm nón bảo hiểm đưa cho chị.

- " Haizzz, mong là vậy " Milk cầm lấy chiếc nón 2/4 kia, đội lên đầu rồi từ tốn ngồi lên xe của em.

- " Ôm chắc vào " Cảm nhận được Milk đã ngồi ngay ngắn trên xe, Love rịn ga phóng con chiến mã lên lộ.

- " Này, từ từ thôi "

Chị giật mình, theo bản năng nắm vào vạt áo của em. ( không có ôm đâu nha:> )

- " Muốn ăn gì "

Sau khi phóng được 1 đoạn ngắn thì Love thả tay ga, chạy từ từ để bàn với Milk nên ăn gì.

- " Ăn hủ tiếu gõ đi, có 1 quán gần trường khá ngon. " Chị ghét phải lựa chọn, nên đành nói đại 1 món để ăn cùng em.

- " Ok, tôi biết quán đó " Ngay lập tức Love lên ga phóng đến chỗ ăn.

Vài phút sau.

- " Đến nơi rồi " Love chạy lên lề, để tạm xe vô 1 chỗ rồi leo xuống tháo mũ.

- " Chạy nhanh quá đấy "

Milk tháo nón bảo hiểm, treo lên xe rồi, bước vào quán cùng em.

- " Thông cảm, chạy vậy quen rồi " Love đi ngang với chị, lia mắt một vòng rồi hướng về phía bàn trống.

- " Bị công an tạt vào ráng chịu " Milk ngồi xuống ghế , lập tức lấy giấy lau sơ qua mặt bàn.

- " Không sao, chưa bị tạt bao giờ " Love thấy vậy chỉ biết ngồi im nhìn chị.

- " Cô ơi, lấy con 2 tô hủ tiếu! "

Milk hơi lớn giọng nhìn về xe hủ tiếu nhỏ bên lề đường. Sau khi đã xác nhận là cô đó nghe được thì Milk mới lấy đũa cho chị và em, lau thật sạch rồi kê lên dĩa rau hướng về phía Love.

- " Tinh tế dữ, ai mà yêu cậu chắc sướng lắm. "

Love nói, câu nói không biết có hàm ý gì, vì em đang nhìn chăm chăm vào ngón tay thon thả nhiều gân của Milk. Chị thì không biết gì, vẫn đang lau muỗng cho em.

- " Vậy à, cảm ơn " Milk phũ em thì thôi nhé luôn.

- " Chả ngọt ngào tí nào "

[ Milklove / Viewjune ] Đồ khó ưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ