Khánh Duy: Cậu
Đức Quyết: Anh
Đình Tú: Em
Nhất Duy: Chàng
___________________________________________________
Khánh Duy rất thích bánh ngọt, phải nói là rất yêu thích vì nếu bạn đi chơi cùng cậu ấy thì chắc chắn Khánh Duy sẽ vẫn cố tìm lý do nào đó để tấp vào quán bánh ngọt gần nhất sau đó mua cả đống bánh ngọt để ăn suốt buổi đi chơi hay mang về nhâm nhi xem phim buổi tối, hoặc đơn giản là buồn miệng. Trái ngược với Đức Quyết, một người kị đồ ngọt chính hiệu. Chỉ cần nhắc tới những món ngọt là anh chán ghét ra mặt, bạn bè cho thì cũng vứt một xó không động vào tới khi có khách anh mới đem ra cho họ ăn còn anh thì ngồi uống trà.
Hai người họ khác nhau về khẩu vị thật. Ấy thế mà anh chàng mèo kị đồ ngọt này lại si mê con rái cá mê bánh ngọt đó. Bị cái là Khánh Duy đó ngơ quá, chả nhận ra tình cảm của Đức Quyết dành cho cậu cả, để anh phải ôm tương tư mà than thở với bạn bè. Đúng là thần cupid lạ lùng thật, lại cho kẻ mang tương tư yêu ngay một người chả biết khái niệm tình yêu là gì.
Và Đình Tú, là đứa gọi là có tình yêu lâu năm sâu đậm với Nhất Duy aka là người được Quyết làm mục tiêu để rủ đi cà phê than thở thì cũng khá ngứa mắt với hai thằng này nên nhất định cho hai người này thành đôi mới chịu yên ổn đi hẹn hò với chàng người yêu của mình, vì thế nên Nhất Duy cũng phụ em để nhanh nhanh đi hẹn hò với nhau.
Kế hoạch của họ đơn giản lắm, chỉ là sợ Quyết anh lại không hợp tác như ý định của họ._____
cry
Ê màycamlord
Loèn?cry
Đii ăn ở tiệm bánh ngọt kia không?camlord
????
Dĩ nhiên là éo?cry
Sure?camlord
Yes?cry
Có ember ở đó-camlord
Mấy giờ?cry
Nghe tới là hám lắm
6 giờ 30
Đi lẹ không K.Duy nó đói
Với mày chả muốn ăn một cú đấm
từ thằng 17 đâu nhỉ?camlord
rồi rồi oke_____
entity
Chó ber
Ngủ cái bìu dậy đêember
Chó cc
Sủa gì?entity
Đi ăn không?ember
Lườientity
Ăn bánh ngọtember
Hả? Bánh ngọt hả? Đi!entity
Nghe tới là tớm lắm
6h30
Đến trễ tao đấmember
Matday vừa thôientity
Matday bà ngoại mới thươngember
cc!_____
Quyết là người tới sớm hơn tận 30 phút để tìm bàn ngồi luôn, sau đó thì Khánh Duy mới ton ton chạy qua tiệm bánh rồi thấy anh ngồi trong quán nên cũng chạy sang ngồi kế bên. Anh thì đang cắm cái mặt vào điện thoại nên không để ý lắm tới khi giọng cậu cất lên.
"Ey Camlord, ông cũng được hẹn tới đây à?" Tông giọng vẫn nhí nhảnh như thường, anh nghe thế cũng bất ngờ quay sang. Khi nhận ra đấy là Khánh Duy thì anh có lùi ra xa một tí rồi trả lời.
"À ừm, thằng Cry nó rủ nên cũng đi" Anh trả lời người đối diện với tông giọng trầm ấm như ngày nào.
"Khoan đã, chả phải ông kị đồ ngọt sao? Sao lại đi ra đây được?"Cậu thấy lạ khi đứa không động vào đồ ngọt như anh lại tới cái quán bánh ngọt này.
"H-hả ừ thì...chắc tôi muốn thay đổi tí khẩu vị?" Anh đành lấy đại một lý do vì chắc chắn con rái cá này sẽ tin sái cổ. Và đúng thật là như thế nên cậu cũng chỉ gật đầu rồi nói tiếp.
"Chúng ta tới sớm quá, hay đặt đồ ăn trước không?" Cậu thấy tới quá sớm, khả năng cao là còn lâu cặp đôi kia mới tới nên liền hỏi anh có nên đặt bánh trước không.
"Ừm cũng được, nhưng ông biết món nào đừng quá ngọt không vì tôi chỉ mới thử đổi khẩu vị thôi" Phóng lao thì theo lao chứ nói đổi khẩu vị mà hồi uống trà thì nó ngang lắm.
"Biết chứ biết chứ, có cái bánh này nè, chỉ cho" Cậu hớn hởi chỉ anh từng loại trong quán này, con rái cá này coi bộ không biết gì chứ các loại bánh thì biết tất, còn anh thì ngồi ngơ thôi chứ chả động gì trong đầu vì cậu nói quá nhanh. Anh cũng đành chọn đại chứ không lẽ nhờ cậu chọn.Cơ mà chờ cũng phải khá lâu nhưng hai con người kia vẫn chưa chịu ló mặt khiến anh có phần hơi rén vì đang ở cùng người trong lòng mà.
"Camlord? Ông bị sao vậy? Mặt tái mét hết rồi kìa?"Cậu thì thấy anh chỉ sợ sệt thôi chứ không biết anh sợ cái chóa gì nên cũng hỏi.
"Ờ ừm thì chỉ là chờ hơi lâu với im lặng quá tôi hơi bị có phần không thoải mái" Anh nhận được câu hỏi thì cũng ngập ngừng trả lời cho qua. Cậu thấy hơi lạ nên cũng trấn an anh.
"Nếu có gì lo lắng thì cứ việc nói với Khánh Duy tôi đây này!" Nói xong còn ôm anh để cho anh vui, ừ thì anh cũng vui nhưng mà vừa vui vừa ngại đỏ cả mặt.
"Ái chà, hai người có vẻ là một cặp đôi đáng yêu nhỉ?" Vừa lúc ấy nhân viên bưng đồ ăn ra còn khen một câu khiến hai người đơ tại chỗ.
"Vâng cảm ơn ạ! Đúng thật là vậy đấy" Câu nói của cậu khiến anh bất ngờ, liệu con rái cá này có hiểu câu vừa rồi mình thốt ra là gì không? Và anh có cảm giác hai cặp mắt nào đó còn đang nhìn anh với cậu nữa cơ.
Nhưng cậu vẫn thản nhiên ăn bánh còn chia cho anh một miếng vì thấy anh không ăn, thấy vậy cũng hoàn hồn rồi ăn một miếng để xem vị nó có ổn không.
*Bánh ngọt....Cũng không quá tệ nhỉ?*_____________________
Nhìn gì
End rồi=))____________________
YOU ARE READING
[Oneshot|Camber] Bánh
FanfictionHalu các Star! Là Yeon đây! Vì nổi hứng nên Yeon sẽ viết Camber cho mọi người húp nhá! Và cũng như mọi lần thì nghiêm cấm đục thuyền nhé! __________________________________________________ Main Couple: Camber [Camlord!top x Ember!bot] [NĐQ x NTKD] F...