1 vạn lý do

929 103 20
                                    

Han Wango ước gì thằng lỏi Park Dohyeon không biết được cái việc thất đức mà gã đã làm, đó là anh ta húp lại bồ cũ của vị huynh đệ thân thiết.

Mà nếu biết được thì cũng chẳng sao đâu, Wangho chỉ ước như vậy cho đúng với lương tâm chuẩn mực của xã hội mà thôi, vì cho dù con loopy đó có biết được thật đi nữa thì Son Siwoo cũng đã thuộc về gã rồi.

Wangho đã để mắt đến người yêu xinh đẹp của thằng em trai thân thiết,  kể từ lần đầu tiên cả ba gặp mặt nhau.

Cả Wangho và Dohyeon đều theo học chuyên ngành nghiên cứu ở một trường đại học có tiếng top đầu tại Seoul, nhưng lại chẳng ai biết rõ vì sao hai tên đàn ông tưởng chừng như nam châm trái dấu kia lại có thể hút nhau, rồi trở thành những người bạn thân thiết đến vậy.

Dù cách nhau tận 365 sinh nở, nhưng đúng là không gì có thể ngăn cản tình bạn nhiệm màu của hai tên đàn ông lớn xác. Vì cứ vào đúng giờ giải lao, thì toàn thể sinh viên lại có dịp nhìn thấy khung cảnh hai mĩ nam lôi kéo nhau bày trò cúp học tiết nghiên cứu địa chất.

May thay là thành tích học tập của cả hai đều vô cùng vượt trội, nếu không thì với tầng suất cúp 7 tiết địa chất liên tục, lẽ ra họ nên sớm bị tống cổ khỏi ngôi trường danh giá này từ lâu.

Park Dohyeon nổi tiếng khắp khoa là con hải ly hồng ít nói mặt lạnh khổ nổi lại quá đẹp trai, trong khi anh trai họ Han lại là một tên hướng ngoại hay đi giao du với chiếc mỏ hư, mà vẫn có thể đẹp trai ngời ngợi nốt.

Nhưng khoảng khắc mà tình thân huynh đệ được đẩy lên hồi cao trào nhất, thì phải kể đến sự kiện Park Dohyeon giới thiệu với người anh mà nó thân về em yêu mà nó phải trầy da tróc vải mới cua được.

Son Siwoo khoa tài chính năm ba, cùng tuổi với hạt đậu thần mỏ hỗn nhưng phải ngoan hơn gấp 3 lần như thế.

Người ta thường nói tình bạn của đàn ông sẽ vô cùng bền chặt miễn là họ không có cùng một gu người yêu, như Park Dohyeon thì thích người dịu dàng và cười xinh, còn Han Wangho thì thích người yêu của thằng bạn thân chí cốt.

Làm sao em trai sinh năm 2000 nhận ra người anh thân thiết đang sống bê tha đến độ nào.

Wangho từng bảo rồi, gã có thể sẵn sàng cưới chạy bầu bất kể khi nào và dặn dò Park Dohyeon nhớ hãy để dành tiền chúc mừng cho gã, nhưng Dohyeon lại không ngờ, người cùng huynh đệ thân thiết của nó chạy bầu lại là cái tên mà nó vừa nghe xong đã phải lăn ra bất tình liền 3 ngày 3 đêm.

"Cuối cùng khi nào ông mới cưới chạy bầu để em mừng cưới đây, em sắp tiêu hết tiền tiết kiệm rồi đó"

Chà vội vậy à, thế thì phải nhanh nhanh chóng túm được Siwoo, rồi làm vài nháy để cưới chạy bầu mới được.

Wangho ngoài mặt tỏ vẻ như vô cùng hưởng ứng trò đùa nhạt nhẽo, nhưng thật ra trong lòng thì đang gấp rút lên kế hoạch gạ bầu Siwoo, nếu Park Dohyeon mà biết được suy nghĩ này của người anh em huynh đệ, thì khéo nó phải nhồi máu cơ tim gấp mới kịp tỉnh để đi mừng cưới mất.

Vì là anh em với nhau ai lại làm việc thất đức như thế?

Nhưng việc tốt ai cũng tranh nhau làm, vậy thì việc xấu còn phần ai?

Vậy thì thôi, việc thất đức như kiểu cua lại người yêu cũ của bạn thân cứ để Han Wangho này gánh thay cũng được, vì em ta ngon phết mà.

Kể từ lần đầu được nhìn thấy Son Siwoo, Han Wangho biết gã đã rung động rồi, khốn nạn hơn gã còn biết mình thích người yêu của đứa bạn thân, cái đứa mà gã đã cùng nhau hẹn thề sống chết ấy.

Nhưng trách Wangho sống tồi thì cũng trách Siwoo cứ khiến gã phải tơ tưởng đến em, làm gì có tên đàn ông nào cầm lòng được trước một em xinh yêu ngoan ngoãn như thế, cứ không ngừng luôn miệng.

"Anh ơi anh à, anh đẹp trai lắm ạ

...

Wangho giỏi quá

...

Vai anh Wangho to quá"

Mặc dù rất muốn bảo "anh còn nhiều thứ còn to hơn thế, em có muốn xem không?" nhưng xét thấy việc em vẫn còn đang là bạn trai nhỏ của người anh em thân thiết, thế là Han Wangho chỉ đành ngậm ngùi im mồm cho phải phép.

Nhưng thằng nào nhịn được thì cứ nhịn, còn Wangho thì không, thế nên trước khi mối quan hệ của đôi trẻ kia kịp chia ly một cách công khai và hoàn toàn chính thức, thì trong cái đêm Son Siwoo phải bật khóc nức nở vì đau lòng ấy, còn có sự hiện diện của cả bờ vai vững chãi của đàn anh Han.

Nói sao ấy nhỉ?

Han Wangho thề gã vô tội trăm phần trăm và chuyện cái đôi trẻ kia cãi nhau, hoàn toàn không hề có một chút chất xúc tác nào đến từ người anh thân thiết này hết.

Dù gì thì sâu trong thâm tâm của một con người, gã cũng chẳng nỡ ra tay nặng nề như thế với người anh em từng thân, vì biết đâu sau khi Siwoo ngã vào vòng tay Wangho, thì cả hai sẽ trở thành những tên đàn ông không thể sống cùng bầu không khí với nhau trong bán kính 1km.

Và Son Siwoo ngã vào vòng tay của Han Wangho thật.

Vào cái đêm em phải khóc đến đừ cả người sau cuộc cãi vã mà lẽ ra không nên có với người bạn trai, Siu đã chẳng còn có thể ngăn được thứ cảm xúc yếu đuối bên trong bản thân mình đang dâng trào, thế rồi em cứ dựa vào bờ vai của người kế bên mà khóc lấy khóc để, mặc kệ cho người ấy có là ai. Cho đến khi tờ mờ sáng hôm sau, Siwoo mới biết người cho mình dựa nhờ cả đêm qua lại là người anh thân thiết của tên bồ ngốc nghếch.

Không nhắc có thể không tức nhiều, nhưng một khi đã nhắc là cả người lại khó chịu anh ách cả lên.

Người yêu em khờ lắm, đã nhỏ tuổi mà còn ngốc hết chỗ chê, cho nên em ta mới thường xuyên bị các bóng hồng không yên phận dựa dẫm, với lý do là Dohyeon tốt lắm chắc sẽ chẳng từ chối ai.

Ừ Dohyeon tốt thật, thế nên Siu mới chẳng thể chịu được cái cảnh có cả trăm người cũng được ngã lên bờ vai rộng của em ta, rằng ai muốn thì cứ đến và Siwoo cũng chẳng phải là loại người đặc biệt gì cho lắm.

Bỗng nhiên Siwoo muốn ghét lây cả người anh này của con loopy đó, nhưng Wangho là người đã cho Siwoo điểm tựa cả đêm qua mà, chẳng ai lại kiếm chuyện với người mà mình đã mang ơn, thế nên em sinh viên Son chỉ dám ngại ngùng cảm ơn rồi nhanh chóng chạy bay biến.

Mà đương nhiên là sau đó, Park Dohyeon và Son Siwoo vẫn đường ai nấy đi, mặc cho sự phản đối vô cùng quyết liệt đến từ người bạn trai (cũ) với lời thề rằng em ta sẽ thay đổi, thì Siu nghĩ mình cũng chẳng thể chờ đợi được cho đến lúc em ta thay đổi hoàn toàn.

Thế nên mặc dù vẫn còn rất yêu, thì cuối cùng Son Siwoo vẫn chọn cách buông tay chú loopy ngốc nghếch của em.

Pevihends - tình mới tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ