WARNING ‼️: CHAP NÀY CÓ XÍU XIU CHI TIẾT KHÔNG DÀNH CHO CÁC BẠN NHỎ (NHỎ VỀ SỐ TUỔI TRÊN GIẤY KHAI SINH, LẪN NHỎ TUỔI BÊN TRONG TÂM HỒN). BẠN NÀO CÒN NHỎ THÌ CLICK BACK GIÚP MÌNH, XINCAMON.
__________
Trời nhá nhem tối. Taehyun và Beomgyu bước đi cùng nhau, tận hưởng cảm giác an yên và hạnh phúc khi có người kia bên cạnh. Mùi hương của biển phả vào mặt họ, những cơn gió mát rượi len lỏi qua từng kẽ tóc, khiến cho không khí cũng trở nên sực nức mộng mơ trữ tình.
Trên con đường trở về với "Forget", cả hai vẫn luôn tay trong tay.
Cánh cửa gỗ kẽo kẹt mở ra, ánh đèn vàng ấm áp phủ lên không gian một vẻ đẹp lãng mạn, từng góc quầy bar hiện lên trong đôi mắt to đen láy của hắn dưới ánh sáng dịu nhẹ ấy.
Mùi hương của rượu lan tỏa khắp mọi nơi, gợi lên những ký ức đau đớn ngọt ngào, từng giọt từng giọt, thấm đẫm vào ruột gan.
Hắn thẫn thờ thả chậm bước chân, nhìn lướt qua những chi tiết quen thuộc. Mỗi một chai rượu, mỗi một chiếc ly đều như đang phát lại tiếng nói tiếng cười của anh và hắn ở "The Gates of Heaven" ngày trước.
Những khoảnh khắc hạnh phúc và những lần gặp gỡ vội vàng hiện ra trước mắt Taehyun, như một cuốn phim quay chậm phát lại câu chuyện gần nửa đời người.
Hắn đột nhiên buông tay Beomgyu rồi lùi về sau sau vài bước. Anh còn chưa kịp phản ứng thì đã bị hắn ôm chặt từ phía sau. Taehyun vùi mặt vào cổ anh, rồi được đà dụi tới dụi lui mãi.
Beomgyu biết hắn lại đang bày trò làm nũng, nhưng anh chỉ mỉm cười, vẫn dung túng cho hắn hết hôn rồi lại ngửi giống hệt như một chú cún con.
Được đà lấn tới, Taehyun bắt đầu chuyển sang gặm cắn phần da thịt mẫn cảm phía sau gáy Beomgyu.
Haizz...
Ai bảo anh cứ nuông chiều hắn miết, nên hắn mới thành ra hư đến như này, mọi người nói xem có đúng không?
- Ư, Taehyun à, đừng cắn nữa mà,... đau anh! Em làm sao vậy?
- Em chin nhỗi ạ..., chỉ là chưa gì đã lại thấy rất nhớ anh rồi...
Beomgyu: "?#$!!?#"
Miệng của Taehyun thật sự quá ngọt đi, giờ lại còn biết giở giọng làm nũng nữa cơ.
"Chin nhỗi" là cái quái gì, mà hết lần này đến lần khác khiến cho trái tim Beomgyu phải đập rộn đầu hàng?
Nhưng mà anh không thể mềm lòng ngay lúc này được! Bởi anh và hắn cần phải tắm rửa thay quần áo ngay, nếu không muốn ngày mai cả hai đều bị cảm.
- Xem em kìa, thỏ thẻ y hệt như cô vợ nhỏ vừa về nhà chồng ấy! Để anh vào trong lấy quần áo cho, em mau đi tắm rửa thay đồ trước đi.
- Thế chồng không tắm cho em ạ?
- Ôi trời, em bao nhiêu tuổi rồi hả? Kí cho một cái vào đầu bây giờ, đi tắm ngay!
Taehyun chu môi hôn thêm vào vùng gáy cổ đã đỏ lên của Beomgyu một cái chóc thật kêu. Không rõ là do hắn gặm cắn nãy giờ nên nó mới đỏ lựng lên như thế, hay là vì Taehyun vừa mới gọi anh là "chồng".
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Gates of Heaven
Fanfiction- Hỡi các quý ông quý bà, hoan nghênh các vị đến với The Gates of Heaven! Cánh cổng của thiên đường giờ đây đã hé mở, một khi các vị đã bước chân đến đây, chúng tôi sẽ trao cho quý vị mọi điều mà quý vị đang trông chờ. ‼️ Fic có khá nhiều chi tiết O...