Ngàn môi hôn trên rạng mây ửng hồng.

396 65 11
                                    

"Lạnh sao?"

Là giọng của tiền bối Oner. Vì tôi đang đứng kế tiền bối, ngỡ tưởng người tiền bối hỏi là tôi. Tôi không nghĩ mình đang lạnh, chắc chắn rồi, tôi là đứa mình đồng da sắt với cái lạnh và nhiệt độ hơi thấp ở LOL Park chẳng là gì với tôi cả. Nhưng có lẽ là tiền bối mới quay trở lại làm huấn luyện viên cho chúng tôi chưa lâu, mà cả bản thân tôi cũng mới chỉ vừa được đôn lên đội 1 từ đầu mùa giải này, nên cả hai vẫn còn nhiều thứ chưa quá rõ về nhau. Định quay sang trả lời tiền bối thì một giọng nói khác lại vang lên trước cả lời tôi.

"Ừm, hơi lạnh. Em quên áo khoác ở trong phòng nghỉ mất rồi."

Tôi lại nghe một tiếng thở dài. Sột soạt sột soạt một trận, biết không phải câu hỏi dành cho mình, tôi cũng không còn dám quay đầu nhìn sang nữa, nhưng lại nghe tiền bối Oner lên tiếng.

"Em đúng là không hợp với kiểu khoác jacket lên vai như thế này nhỉ?"

"Nhưng em lại rất hợp với jacket của tuyển thủ Oner đó."

Tông giọng của tiền bối Zeus lúc này nghe ra thập phần vui vẻ, là tông giọng mà tôi đã từng nghe qua rất nhiều lần khi ở phòng tập hay phòng chờ ở LOL Park, nhiều nhất là mỗi lần hùa cùng mọi người trêu đùa tiền bối Oner. Tiền bối Zeus rất hay cười, điều này đã không còn quá xa lạ với bất kỳ ai trong đội nữa.

"Trong túi áo khoác của anh để gì à ... Nhẫn?" Vừa dứt câu thì giọng tiền bối Zeus ngừng lại trong chốc lát, tôi cũng đoán được hẳn là tiền bối đang quan sát món đồ mà tiền bối vừa tìm được.

Tôi rõ ràng là không có ý định nghe lén, mà dường như hai vị tiền bối cũng chẳng hề có ý định giấu giếm cuộc nói chuyện của họ với bất kỳ ai. Càng nghe lại càng không nhịn được cảm giác tò mò muốn quay đầu, nhưng tôi cũng biết rõ hành động này là không phải phép.

Tôi chợt nhớ đến chiếc nhẫn đang được bàn tán sôi nổi gần đây trên các trang mạng của cộng đồng người hâm mộ Esport, thậm chí bản thân đã từng đại khái đọc qua một lượt các bình luận bên dưới bài đăng này, chủ bài đăng còn rất hiểu chuyện mà đính kèm theo ảnh chụp khi mà sợi dây chuyền của tuyển thủ Oner vô tình lọt vào ống kính của người hâm mộ.

Mặt dây chuyền chú hổ luôn kề bên tuyển thủ Oner xuyên suốt những tháng ngày chinh chiến trên sàn thi đấu, lúc này đã được thay bằng một chiếc nhẫn bạc khi lui về làm huấn luyện viên. Đó là một lần hiếm hoi anh ấy để lộ ra mặt dây chuyền này, dù sau khi đọc được topic nọ tôi cũng đã vài lần thử nhìn lén khi cả đội tập hợp trong phòng chờ, nhưng tiền bối Oner lại kỹ càng chẳng hề để lộ ra.

Tôi còn đang lơ đãng trôi nổi trong cuộc trò chuyện của hai vị cựu tuyển thủ ở sau lưng mình, lại đột ngột bị MC nhắc tên, đến cả anh bạn đi rừng của đội cũng phải khẽ vỗ vai tôi một cái tôi mới vội vàng lấy lại tinh thần rồi nâng chiếc mic trong tay lên, ngượng ngùng nhờ MC nhắc lại câu hỏi.

Chỉ là một câu hỏi về cảm xúc sau khi lọt vào vòng Playoff, những câu hỏi căn bản như thế này chúng tôi đều đã được học tới bốn năm lớp kỹ năng trả lời phỏng vấn, dĩ nhiên sẽ chẳng là vấn đề với bất kỳ thành viên nào trong đội.

on2eus | Ngàn môi hôn trên rạng mây ửng hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ