16 ( h )

2.1K 169 25
                                    

có một vài ngôn từ tục tĩu xin hãy cân nhắc nhéeee mấy người đẹp.

-------------

"hôn nào, em bé của tớ."

gươg mặt đỏ hỏn đầy gợi tình của moon hyeonjoon khiến ryu minseok trở nên hưng phấn hơn, cậu muốn có một nụ hôn, một nụ hôn sẽ là một mở đầu tuyệt đẹp cho những cao trào sau đó.

ryu minseok buông thỏng tay cúi xuống người bên dưới không ngần ngại trao cho em một cái hôn, dưới sự tác động của cậu, hyeonjoon chỉ có thể đưa ánh mắt e dè ấy ra, nhưng làm gì được cơ chứ, minseok thậm chí còn muốn nhiều hơn như thế nữa.

môi mềm khô hốc của hyeonjoon nhanh chóng được phũ lên bởi lớp nước bọt của hỗ trợ, chiếc lưỡi nộm hồng bị kéo ra, ryu minseok cứ mặc nhiên mà ra sức cắn mút, moon hyeonjoon yếu thế, cả người cũng ngã xuống giường, hai mắt nhằm nghiền từ từ chìm vào dục vọng mà người kia đã khơi màu.

"ư-ưm.."

ryu minseok nghe tiếng thở ra của người kia thì càng hưng phấn, cậu đưa tay luồng vào tóc của người kia mà bấu chặt, đầu não hyeonjoon tê rần, cơn đau từ đỉnh đầu dộng thẳng xuống khiến hyeonjoon càng yếu ớt hơn, những lần thở ra mỗi lúc cũng một nặng nề.

"m-minseok.."

hyeonjoon đánh vai minseok mấy cái, cậu mặc dù tiếc nuối nhưng cũng đành buông ra vì em đã hết dưỡng khí, vốn là có ý định chuyển xuống bên dưới nhưng thế quái nào lại bị hyeonjoon phũ phàng đẩy ra.

"sao thế? hyeonjoon không muốn à?"

ryu minseok vẫn được coi là rất lì lợm, cậu bò tới chỗ em, tách hai chân em ra rồi chui vào đó, tay chống hia bên, chiếc lưỡi hư hỏng lại đi liếm mút làn da mềm mại trên vai của em, hyeonjoon vốn chưa kịp nói gì đã bắt đầu thở hỗn loạn.

ưm..m-minseok đừng mà"

"em bé thì phải ngoan chứ, ngồi yên để tao chịch bạn nào."

đẩy hyeonjoon hơi ngã người xuống nệm, ryu minseok thành thục vạch áo của người bạn đồng niên lên, từng khối cơ, khối thịt săn chắc được bày ra khiến cậu lóa mắt, có ai từng nói với em rằng là em rất đẹp không?

nhất là trong bộ dạng uất ức nửa hở nửa kín như này, thề là không thấy tội đâu, mà nếu có tội cũng là tội không bị chịch sớm.

mẹ nó, ngon thế này mà đến giờ mới được khui hàng?

ryu minseok vừa nghĩ lại vừa vui sướng, ít ra người khui là cậu chứ không phải ai khác chứ nếu thử là ai khác thì chắc cậu đốt nhà tên đó luôn mất.

hỗ trợ đưa tay luồng ra eo người đi rừng mà bóp chặt mấy cái kiểm tra, eo mềm, vừa tay rất thích đáng để chơi doggy.

"a..đừng liếm ahh"

moon hyeonjoon lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác bản thân bị liếm ngực nên đâm ra có chút sợ hãi, đã thế em còn là người bị động, hoàn toàn không có sức phản kháng, mà cậu bạn hỗ trợ kia thì nào nghe, mỗi tiếng rên em phát ra như là liều thuốc khiến cậu ta tăng sinh lực, đầu lưỡi hồng ve vỡn ngậm mút trên đầu ti hồng hào không khỏi sung sướng, bầu ngực to tròn có hơi quá cỡ với miệng cậu nhưng không sao, ryu minseok cứ coi đây như bú sữa mà làm thôi, những tiếng mút chóp chép vang vảng bên tai khiến hyeonjoon xấu hổ mà muốn khóc nấc, nhưng em có thể làm gì chứ, moon hyeonjoon chẳng thể làm gì ngoài việc ư a và thở hổn hển.

| allon | dreamsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ