Yang Gwibi đã ăn mặc chỉn chu xuống tới nơi, thấy hai ông tướng đã ngồi chờ sẵn ở gốc cây rồi.
"Ê, thấy thế nào?" - cô bạn chạy đến khoe outfit mới. Cơ bản là áo ba lỗ form rộng với bra đen ở bên trong và quần đùi denim năng động.
"Ai dà, xinh gái chất chơi đấy!" - thằng Egan vỗ tay nhiệt liệt tán dương trang phục của cô bạn. Đẹp hay không đẹp thì đó cũng là cách mà phái mạnh nên ứng xử với phái đẹp, dù người ta có cà thơi hay không.
Yang cười thích thú lắm. Egan hơi ngố ngố một tí, mà được cái thằng này cũng khéo mồm ra phết. Jungkook thay vì khen thì nói đại:
"Ồ, woa, đẹp, tuyệt vời, chim ưng!"
Những câu tán thưởng đầy tính đãi bôi của cậu bị Yang sự vật hóa, cầm lấy ném xuống đất mà chà đạp.
"Nè, mày có thể khen tao một cách cảm xúc hơn được không? Thời trang như thế này.... Aaaa, nhìn cái mặt trắng bệch của mày kìa. Mày đánh nền lố quá à?"
"Kem chống nắng." - Jungkook gọn lỏn một câu.
Yang cười, đùa: "Cũng biết bôi kem chống nắng à? Nó sợ thành thỏ một nắng."
Cô bạn vừa hay có chủ đề mới để châm chọc trả thù, liền lấy tay quệt một cái vào má cậu. Lớp kem chống dày khuỵch trên mặt cậu làm cô bạn bụm miệng nén cười thành tiếng. Jungkook vô tình trở thành hề trong mắt hai đứa bạn. Egan được dịp, mách lẻo:
"Biết cái đống tinh hoa trên mặt này từ đâu ra không? Là của ông chú quản lí..."
"Anh chú!" - Yang nhắc nhở. So với khuôn mặt đó mà gọi ông chú thì uổng quá.
Egan hất ngay cụm từ đó đi: "Tao gọi ông chú. Hứ!"
Cô bạn lại giục Egan kể tiếp câu chuyện.
"Ông chú quản lí đó mang sang đấy. À không phải, là ổng nhờ anh quản lí trẻ mang qua, lại còn dặn là da dẻ đẹp như con gái, phải biết giữ gìn đồ đó."
Yang mắt tròn mắt dẹt, có một chút nghi ngờ. Chẳng phải là cậu luôn có vẻ chống đối hắn và tỏ ra ương bướng hay sao? Nếu không phải vài lần hắn trực tiếp ra tay kéo cậu đi thì cậu cũng đành chịu trận, chứ còn nhờ người khác đưa đồ qua hộ, lí gì Jungkook không từ chối.
"Ê..." - Yang liếc Jungkook - "...hồi sáng mày với ổng là như nào vậy?"
Jungkook nhìn loanh quanh, vẻ mặt có chút miễn cưỡng, đáp:
"Như nào là như nào?"
Hai đứa liền ngồi xuống bệt xuống đất, đối diện đầu gối Jungkook mà ngước lên nói chuyện. Yang bắt đầu chất vấn:
"Lúc sáng, cả tao và Egan đều thấy mày và chú ấy, lúc đầu thì ở bể bơi mày đã cãi nhau ỏm củ tỏi với chú ấy rồi. Sau khi chơi bóng xong, mày lên bờ và không muốn tiếp chuyện với chú ấy. Sau đó tao lại thấy mày và chú ấy ngồi cạnh nhau ở hàng ghế bên trái chếch về hướng hai giờ."
"Khoan!" - Egan ra hiệu ngừng lại - "Hướng hai giờ là hướng nào?"
"Chếch chỗ tao với mày cỡ 45 độ ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trâu Già Gặm Cỏ Non - |Taekook|
FanfictionKhông còn gì để nói, đọc cái tên fic là hiểu rồi chứ giề? Trâu già gặm cỏ non, trẻ con chơi đồ cổ. Bảo cổ thì cũng không cổ lắm tại đồ cổ này là hàng chất lượng cao nha, xịn xò có 1-0-2. Nước Úc là thật, thành phố Sydney là thật, tuy nhiên mình ch...