Chương 01: Tôi Kiều Hòa, sống lại!

0 0 0
                                    

Chương 1: Tôi Kiều Hòa, sống lại!

Đây là năm thứ ba của thảm họa thiên nhiên, được gọi đùa là ba năm của thảm họa thiên nhiên.

Bắc Kinh, tầng hầm khu biệt thự số 319.

Một mùi ôi thiu nặng nề lơ lửng trong không khí, trên chiếc giường gỗ đơn sơ, Kiều Hà vốn gầy gò và làn da trắng như giấy, chật vật mở đôi mắt hoa mai vô thần.

Một giọng nói mảnh khảnh truyền đến từ ngoài cửa: "Cha, chị gái con không còn tốt nữa...... Sau khi chân chị bị thương, chị đã bắt đầu mọc giòi. "

"Thay vì để chị ấy sống như thế này, sẽ tốt hơn nếu ...... ôi không......"

Chẳng lẽ là giọng của em gái Kiều Uyển sao?

Kiều Hà cố gắng mở mắt ra, nhưng nghe thấy cha cô ngoài cửa lạnh lùng nói: "Để nó sống đến bây giờ cũng là tốt với nó!

Ngay khi những lời nói đó rơi xuống, cánh cửa sắt nặng nề trong tầng hầm kêu cót két và mở ra.

Kiều Hà vội vàng nhắm mắt lại, giả vờ ngủ.

Cha Kiều ném một bát thức ăn mốc meo trước mặt Kiều Hà, "Nhanh ăn vào khi mày tỉnh dậy, giờ lại nằm xuống giả vờ chết mỗi ngày để cho ai xem! Đồ vô dụng, đi ra ngoài lấy có ít đồ dùng mà cũng có thể bị thương!"

Ném xuống những lời lạnh lùng này, người đàn ông trung niên rời đi với vẻ mặt lạnh lùng.

Trái tim Kiều Hà lạnh lẽo, đây là ...... Những người thân yêu của cô?

Khi cô không bị thương, lại bị sử dụng như một con vật, và khi cô bị thương, ông ta lại đầu độc vào thức ăn để giết chết cô!

Một dòng nước mắt tuột khỏi khóe mắt Kiều Hạc, cô đã tuyệt vọng đấu tranh trong những ngày cuối cùng trong ba năm, cô đang cố gắng để làm gì?

Cô gái hốc hác run tay và sẵn sàng bí mật đổ đi bát thức ăn chứa độc......

Nhưng đúng lúc này, cánh cửa sắt bị mở ra từ bên ngoài với một tiếng lạch cạch.

Trong ánh sáng lờ mờ, người đến có dáng vẻ mảnh khảnh, ngay cả những ngày cuối cùng, cô vẫn xinh đẹp và sạch sẽ như hoa sen trong nước.

"Đáng tiếc...... Chị gái tôi chị đang làm gì vậy? Đây là những gì ba làm cho chị ăn đó. Kiều Uyển giễu khóe mắt, thay đổi dáng vẻ hiền lành và tốt bụng trước đây.

Cô ta cúi xuống giật lấy cái bát trong tay Kiều Hà, nhìn chằm chằm Kiều Hà một cách trịch thượng.

"Chị, em không định giấu chị nữa, dù sao chị cũng là người sắp chết ~"

Kiều Uyển nắm lấy cằm Kiều Hạc, ép cô mở to miệng, sau đó đổ hết thức ăn ôi thiu vào miệng Kiều Hà.

"Nôn mửa ra...... Ahem, ahem!" Kiều Hà ho dữ dội, nhìn chằm chằm vào đôi mắt mai đen của cô ta.

Hoảng sợ, tuyệt vọng, và cuối cùng là sự tức giận lóe lên trong mắt cô!

" ngươi ...... Kiều Uyển...... "Ngươi!"

Kiều Hà phun ra một ngụm máu đen, sức lực trong cơ thể dường như bị hút đi. Kiều Uyển không định buông cô ra, một chân giẫm lên đùi thối của Kiều Hà, đè chết cô. Đau đớn trong lòng ập đến, Kiều Hà run rẩy, mồ hôi lạnh chảy ra, không nhịn được hét lên:

Mang mèo trở lại tận thế, ta dựa vào bày nát độn hàng trăm tỷWhere stories live. Discover now