OOC!!!
Ye và mặc dù vào hè rùi nhma tui vẫn lười wa -))))
Plot ngắn đọc giải trí mùa hạ.
Dạo này càng ngày càng lười viết 😭Ăn nhăng nhăng nhăng
Yến Triều: Bác sĩ ơi.....anh ấy giờ sao rồi ạ
Yến Triều thẫn thờ ngồi trước mặt cô bác sĩ đang thở dài ngao ngán.
Thanh Du : Um...bệnh nhân bị đái tháo đường giai đoạn 2, suy thận và biếng ăn.
Cậu nghe tin này như sét đánh ngang tai, cả người chìm trong sự bất lực và bối rối.
Thanh Du : Haizz...trẻ thế mà đã bị rồi, vậy cậu Yến Triều đúng không nhỉ? Cậu có thể kể cho tôi là bệnh nhân ăn gì mới ra nông nỗi này không?
Yến Triều liền suy sụp kể lể khóc lóc với bác sĩ.
Yến Triều : Hức...từ khi anh ấy như người rừng từ núi xuống, thì...thì Tinh Thần vì tiếp xúc nhiều cái mới lạ, liền nghiện trà sữa như điên!!!
Thanh Du : Như điên...? Là sao cậu kể rõ cho tôi được không?
Yến Triều : Kiểu, sáng anh ấy súc miệng bằng trà sữa trân châu, chiều skincare bằng matcha 60% đường...hây a...tôi cũng không biết nói gì nữa...
Yến Triều nghẹn ngào lau nước mắt, như kiểu anh ta mới thành goá phụ vậy.
Thanh Du : Tạm thời phải truyền trà sữa cho chồng anh mỗi ngày, xong mới từ từ giảm lượng đường trong máu bằng thuốc.
Diên Diên : Túi nước à nhầm- trà sữa thế này được không ạ?
Cô bác sĩ cầm túi nước, nhìn kỹ rồi ngẫm nghĩ 1 lúc thì đưa lại cho nàng thực tập sinh y tá.
Thanh Du : Thêm đường đen vào nữa, cho ít đường thế này bệnh nhân đột quỵ luôn đấy.
Thế rồi cô lại quay qua Yến Triều và dặn dò.
Thanh Du : Ừ, thì tạm thời tôi sẽ kê thuốc cho 2 tháng trước đã. Mà anh ta phải ở trong bệnh viện 1 tuần, nhớ là không cho bệnh nhân tiếp xúc trực tiếp với đồ nhiều đường, kể cả trái cây thèm lắm thì ăn chanh sống qua ngày.
Yến Triều sâu sắc cảm ơn bác sĩ, còn cảm động cầm tay tạ ơn cô, liền bị bác sĩ kinh tởm đá ra khỏi phòng bệnh.
Cậu liền bị qua quầy thuốc thì lại gặp cô y tá trong phòng.
Diên Diên : Tổng tiền thuốc là 4 vạn nha, bao gồm cả chuyền nước.
Yến Triều : ...
Vui vẻ ha
TÔI ĐƯỢC 1K LƯỢT XEM HÂHHAHAHAHAHA
Quá tự hào mn ạThank you, it's my pleasure to have your mark here
BẠN ĐANG ĐỌC
Xàm lul siêu ngắn cùng gấu
FanfictionĐây chỉ hội tụ mấy cái idea ranđom của 1 con điên nghĩ ra và đăng lên wattpad.