Thần đem nước mắt đều để lại cho nhân

32 1 0
                                    

jjxxsays

#Fushiguro Megumi cửu tuế năm ấy lần đầu tiên nhìn thấy trong truyền thuyết Geto Suguru, cũng là lần đầu tiên, thấy người giám hộ nước mắt. Tưởng niệm là sẽ có hồi âm, nhưng mà.

.

"Thà làm hắn ngã tiến hồng trần "

Thần đem nước mắt đều để lại cho nhân

Trong trường học có khỏa cao cao hoa cây, chi nha đưa về phía lầu bốn phòng học, phấn màu trắng tiểu hoa rậm rạp rối bù bừng bừng, gió thổi qua hạ khởi hương thơm tuyết, nhiễu loạn từng không lắng nghe khóa tiểu hài tử lực chú ý. Hiện tại hắn đường ngay quá nó, ngẩng đầu xem, rõ ràng trong phòng học là xúc tua có thể đụng cự ly, nguyên lai nó cao như vậy, cao như vậy.

Tiểu thiếu niên nhu liễu nhu bởi vì phấn hoa ngứa một chút mũi, sửa sang lại túi sách đai an toàn, đi qua tịch mịch vườn trường. Vừa mới bởi vì và cùng học đánh nhau bị lão sư lưu lại làm trễ nải một hồi, hiện tại xe buýt sợ rằng đều đã đi rồi, tiếp theo ban còn không biết là lúc nào.

Bất quá cũng không quan hệ, dù sao về sớm trì quay về, trong nhà đều chỉ có tự mình một người.

Thường lui tới thả học trong sân trường là náo nhiệt nhất, nam hài môn đẩy thôi táng táng đùa giỡn, các cô gái tốp năm tốp ba thảo luận đợi trở lại trên đường muốn mua chút món điểm tâm ngọt, còn muốn vung lên mặt và cưỡi xe đi ngang qua lão sư nói đừng, ước định hảo ngày mai gặp.

Hắn cũng không cùng ai kết bạn đi, không muốn kết giao bằng hữu, độc lai độc vãng quán, như cái cô linh linh, không hợp nhau "*" hào, ai cũng không chiếm được đến gần sự chấp thuận.

Tiểu hài tử dài quá vóc dáng, thể trọng chưa cùng thượng, cánh tay tế gầy, có vẻ tay áo vắng vẻ. Kéo nặng nề túi sách chậm rãi đi về phía trước, trong không khí còn có mơ hồ mùi hoa, đánh xuống hoàng hôn treo ở đỉnh đầu của hắn.

Bỗng nhiên một trận gió cuốn cánh hoa lạch cạch dán tại hắn trên ót, tiểu hài tử chấn đắc hai mắt nhắm lại, lập tức đem hái xuống ổ ở lòng bàn tay lý, cước bộ lại trệ ở, cúi đầu nhìn thấy thượng có một đạo cái bóng thật dài.

"Megumi —— "

Cái bóng kia hô.

Fushiguro Megumi theo cái bóng phương hướng nhìn sang, cao vóc dáng người đứng ở phản quang chỗ, thân chu đường viền coi như tương trứ viền vàng, như họa lý giáng thế thần minh.

Chính là ở việc làm và uy nghiêm thần minh dính không hơn nửa phần quan hệ là được. Gojo Satoru một tay sửa lại một chút mình bị mắt tráo thẳng tắp buộc lên tóc, một tay giơ khuếch đại âm thanh kèn đồng, âm lượng không lớn, nhưng cũng đủ làm người khác chú ý: "Ta ở —— ở đây —— nga —— "

... Đều đã là người trưởng thành rồi, không cần tố loại này mất mặt sự a.

Cho dù ngực rất ghét bỏ, Fushiguro Megumi còn là chỉ có đi hướng hắn một loại lựa chọn.

Gojo Satoru thấy đi tới trước mặt mình tiểu hài tử, một đoạn thời gian không gặp, hình như lại cao hơn chút. Hắn hài lòng thu hồi máy phóng đại thanh âm (ai cũng không biết hắn thu đi đâu rồi), nhu rối loạn nam hài chi cạnh tóc: "Ta tới đón ngươi, là không cao hứng lắm?"

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ