Lan nhân độ ta

8 0 0
                                    

qxyg-bhzj01

#chú linh hạ x thần tử ngũ

#nửa giá không nguyên tác hướng / Geto Suguru chú linh / niên linh thao tác / luân hồi yếu tố

#Cổ Nhật bản bối cảnh

#

Tóc trắng sáu mắt thần tử lập ở trước cửa, thấy tăng nhân che ô tự tuyết trung bôn ba mà đến.

Đỏ sậm mặt dù thượng đều là tuyết đọng, theo hắn bước tiến tốc tốc hạ xuống. Guốc gỗ hãm sâu ở trong tuyết, lưu lại một đi dấu chân, là màu đỏ, đủ túi cũng là màu đỏ, nhìn ra được vốn là tuyết trắng, bị tuyết thủy và máu chất hỗn hợp nhuộm đắc loang lổ, áo cà sa thượng cũng khắp nơi đều là tiên thượng phóng xạ trạng máu, đỏ đen đắc có chút phát hạt.

Nam nhân từ nghìn vạn phong tuyết lý đi tới, ngồi xổm người xuống, dùng tán che đậy đỉnh đầu hắn rơi tuyết, nhẹ giọng nói:

"Ta nhận được ngươi đôi mắt này."

Chúng sinh vạn quá giai nhân quả

Vốn là vô tranh vô tai hoạ

Không nói gì khuyên nghìn vạn vậy

Vô có một quay đầu xem

——《 lăng miếu độ mẫu 》

0

Ta dục độ này trần thế.

Ngươi tương ta độ quay về nhân gian.

1

Gojo Satoru lần đầu tiên kiến Geto Suguru, là ở kinh đô một cái đại tuyết thiên.

Xú danh chiêu trứ ác quỷ vua, bách quỷ đứng đầu, ăn người kim cương, dị đoan tà phật. Hắn có vô số cái bất tường tục danh, thế nhân đều biết hắn dĩ phường chủ trang phục hành tẩu thế gian, họ vi Geto, âm tự ngoại đạo, lại không biết hắn làm vô cùng cường đại từ xưa trớ chú, cũng bị nắm giữ siêu việt thường nhân lực lượng từ xưa thế gia sở cung phụng, sẽ ở mỗi hai mươi niên hạ tuyết khí trời đến đây thu cống phẩm.

Tóc trắng sáu mắt thần tử lập ở trước cửa, thấy tăng nhân che ô tự tuyết trung bôn ba mà đến.

Đỏ sậm mặt dù thượng đều là tuyết đọng, theo hắn bước tiến tốc tốc hạ xuống. Guốc gỗ hãm sâu ở trong tuyết, lưu lại một đi dấu chân, là màu đỏ, đủ túi cũng là màu đỏ, nhìn ra được vốn là tuyết trắng, bị tuyết thủy và máu chất hỗn hợp nhuộm đắc loang lổ, áo cà sa thượng cũng khắp nơi đều là tiên thượng phóng xạ trạng máu, đỏ đen đắc có chút phát hạt, rộng thùng thình tay áo rộng tăng bào thượng nhưng thật ra nhìn không rõ, một kiểu nửa đêm vậy đen kịt.

Gojo Satoru chính là dưới tình huống như vậy, đầu tiên mắt thấy Geto Suguru.

Hắn mặc dù tuổi nhỏ, cũng đã là gia chủ, mặc tố sắc chuồn chuồn văn áo tắm ở ngoài cửa chờ, cũng không sợ lạnh, xích tay chân đứng ở trong tuyết, vĩnh hằng vô hạn không ngừng phong tuyết, liên hàn lãnh hè nóng bức đều có thể cắt đứt.

Tóc đen nam nhân đi bước một đến gần, máu vết chân đi bước một ở phía sau hắn kéo dài tới.

Bắt mắt rất, như bát ở trên mặt tuyết nhất đại vẩy mực điểm, có lòng thanh thản thưởng thức nói, hoàn sẽ cảm thấy có vài phần cổ tịch mỹ cảm. Sắp khô khốc máu nhan sắc ở tại kết bạch trên mặt tuyết, như là một đóa một đóa theo hắn guốc gỗ hạ xuống mà nở rộ xích liên.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ