comply-with-my-law
#Cyberpunk AU
#Happy ending.
· thượng
Geto Suguru lần đầu tiên xông vào Gojo Satoru căn phòng của thì, đầu óc của hắn vẫn cùng bảo phản máy vi tính liên cùng một chỗ.
Trước mặt trên cửa sổ là cự phúc hư nghĩ đầu ảnh, tử sắc lôi điện ở người xâm nhập võng mạc thượng lưu lại trắng bệch chước vết. Hắn từ một cái hạt bụi nhỏ bất nhiễm bạch sắc hàng lang xông vào liễu một cái mưa rền gió dữ thế giới. Mà thế giới này chủ nhân, thân người hoàn toàn bao phủ một trương to lớn máy vi tính ghế lý, từ Geto Suguru góc độ chỉ xem tới được hắn hai chân, gác ở một bộ mới nhất "Vô lượng 7 hình" điều khiển trên đài —— cái này A4 lớn nhỏ biễu diễn có thể ở thiên diệp thành đổi được một tòa phù không tiểu khu —— điện quang lôi minh chiếu cái kia bó sát người ngưu tử, chiếu ra hàng dệt hạ cơ bắp của. Trăm phần trăm nguyên sinh, thuần thiên nhiên, liếc mắt là có thể nhìn ra. Trước người hắn bàn làm việc một mảnh cằn cỗi, quang thả bàn điều khiển, và hắn một đôi chân.
Geto Suguru biết có mạng lưới ngưu tử thích ở thị giác hoặc thính giác thứ |q| kích tan tầm tác, thế nhưng hắn đối nói nhao nhao ầm ỹ khí trời từ trước đến nay không có cộng tình, đối tìm kiếm vong ngã khoái |q| cảm cực khách hành vi càng không có hứng thú.
"Xin lỗi, quấy rầy." Hắn không rõ lắm vì sao Masamichi Yaga cho hắn mật thược hội mở như vậy một cái phòng, nhưng lúc này thoát đi trước mặt cực đoan khí trời hiển nhiên càng trọng yếu hơn —— mặc dù so với bên ngoài bạch sắc hút quản giống nhau tố hóa đi ra, ở đây trái lại càng giống như địa cầu —— "Ngươi nhận thức Yaga tiên sinh sao."
Đây là loại khiêu khích. Giống nhau mạng lưới ngưu tử đang làm việc thì không có cách nào khác đúng lúc đối ngoại giới phản ánh, nhưng Geto Suguru không phải giống nhau ngưu tử, người trước mắt cũng không phải.
Bàn điều khiển thượng chỉ thị đèn đều đâu vào đấy thứ tự tắt, dĩ một loại nhanh đến cùng toàn tức thiểm điện đồng bộ tốc độ —— này phải làm là Geto Suguru gặp qua nhanh nhất rút khỏi, không có một trong —— da điện cực rơi ở trên bàn, cặp kia lớn lên giận sôi chân co lại đạp một cái, ở phảng bằng gỗ plastic trác duyên lưu lại hai người vết chân. Máy vi tính ghế thuận thế quay lại, lộ ra nó bao quanh thân thể, và một đầu so thiểm điện càng chói mắt ngân phát.
Người trước mắt trên thân bộ liễu nhất kiện rộng thùng thình đắc dọa người bạch T tuất, bạch đắc giá hạ cái loại này. Lại là một đạo điện thiểm. Toàn tức chiếu hình tùy ý khi hắn tái nhợt phát phu chiếu phim ra các loại kỳ huyễn vẽ tranh. Ngoại trừ cặp mắt kia, băng lam ánh mắt, tựa hồ không cho cái khác quang thải xâm phạm.
Như một cái người tuyết. Đây là Geto Suguru phản ứng đầu tiên.
"Người tuyết" từ trên xuống dưới tương lai người quan sát một phen, nhưng mà Geto Suguru liếc mắt liền nhìn ra hắn không trả lời vấn đề thói quen tốt."Cái kia, là thực phát di chứng sao?"
Geto Suguru hoa một đoạn thời gian, mới ý thức tới người trước mắt chỉ chính là mình lưu hải. Hắn bị ép ở tiếng sấm sét đánh khoảng cách lý trả lời: "Nguyên sinh."