Giao dịch linh hồn

37 2 0
                                    

ryosukesaiko

#chiến tổn, ngụy đoàn ghét

#Giai đoạn trước hàm Suguru lượng thiếu hàm kenzaku lượng nhiều

#Go trung tâm

1

Shibuya.

Phô thiên cái địa khí tức tử vong hỗn hợp trứ chú linh quỷ dị tiếng kêu, sấm nhân nhấm nuốt da thịt thanh và mọi người tê tâm liệt phế tiếng kêu khóc, đỏ thắm huyết lưu liễu đầy đất, tàn chi bị phân loạn người đàn dẫm nát dưới chân, thi thể tương nhân vướng chân, sống cùng chết cự ly, vào giờ khắc này vô hạn xa xôi lại không có hạn tiếp cận.

"Thực sự quá đẹp. Ta thực sự là nhịn không được tán thán!" Mahito giọng nói hưng phấn muốn mạng, khâu lại trên mặt của lộ ra dáng tươi cười, như là thấy sơn hoa khắp nơi tươi đẹp ngày xuân như nhau cảm thấy sung sướng.

Hắn nhìn về phía nam nhân bên cạnh, há miệng hỏi: "Này, Geto, đây cũng là ngươi muốn thấy cảnh tượng sao?"

Được xưng là "Geto" người khoác áo cà sa nam nhân hơi vung lên khóe miệng: "Không phải nga. Tuy rằng phi chú thuật sư đã chết không ít, chú thuật sư cũng tổn thất thảm trọng, nhưng đây chỉ là cái mở màn, kế tiếp, mới thật sự là trò hay."

Mahito tựa hồ say sưa ở tự mình nghĩ giống đi ra ngoài mỹ hảo cảnh tượng trong, nhắm mắt lại nhẹ giọng than thở: "Là cỡ nào tốt hí ni? Thật là nhớ hiện tại liền thấy a..."

Nam nhân phản vấn hắn: "Cái kia gọi Nanami Kento và Kugisaki Nobara chú thuật sư, đều bị ngươi giết chết ba?"

Mahito mỉm cười, nghiêng đầu hồi tưởng hai người kia tử trạng: "Đúng vậy, làm sao vậy?"

"Giết chết bọn họ cảnh tượng truyền tống đến ngục môn cương trong vòng liễu sao?"

Mahito tựa hồ hiểu hắn muốn làm gì, cười đến càng sáng lạn hơn: "Đương nhiên."

Đặc cấp chú cụ ngục môn cương, cùng người sở hữu bảo trì nhất cái tin tức ràng buộc, một ngày ngục môn cương mở ra, người sở hữu cập bị người sở hữu cho phép nhân là có thể đi qua chú thuật hướng ngục môn cương nội nhắn nhủ mình muốn nhắn nhủ tin tức, nhưng tin tức chỉ có thể từ ngoại bộ truyền tống đến nội bộ, mà không cách nào từ bên trong toát ra mảy may.

Đồng thời, người sở hữu cũng có thể cùng phong ấn nội bộ nhân tiến hành tinh thần giao lưu.

"Ta biết ngươi nói trò hay là cái gì liễu, " Mahito ngồi xổm dưới đất, đánh giá dưới chân bọn họ nhất phương hôi sắc, lại đầy lam sắc con ngươi ngục môn cương, lam sắc con ngươi thượng, giăng đầy đỏ tươi tơ máu.

"Kế tiếp liền đều giao cho ngươi đi, ta sẽ toàn lực phối hợp của ngươi." Mahito ngẩng đầu ngưỡng vọng nam nhân, lại bổ sung một câu, "Ta khả quá mong đợi."

Hai tay bị thật chặt trói buộc, Gojo Satoru bị nhốt ở ngục môn cương lý hầu như không thể động đậy. Không có không gian đáng nói, nồng đậm hắc ám bao vây lấy hắn, tựa hồ phải hắn sinh sôi muộn tử. Cũng không có thời gian đáng nói, hắn thậm chí không biết mình là qua trong nháy mắt còn là một vạn niên.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ