91ninon
1
Nếu như nói đến 'Phản nghịch' hai chữ, Gojo Satoru tuyệt đối là việc nhân đức không nhường ai đệ nhất.
Geto Suguru chính thượng trứ thứ năm chạng vạng cuối cùng nhất tiết triết học lý luận khóa, buồn ngủ trong lúc đó đột nhiên liền bỏ vào nam bằng hữu tin tức, mặt trên rất ít vài chữ, không ngờ truyền lại ra không được đại sự:
"Ta cùng trong nhà ra quỹ liễu."
Geto Suguru một búng máu thiếu chút nữa phun ra ngoài, cũng không cố bản thân học sinh xuất sắc phương pháp liễu, trực tiếp nhặt lên máy vi tính xách tay và ba lô liền liền lăn một vòng địa tông cửa xông ra, chạy đến hàng hiên lý nhanh lên bấm Gojo Satoru điện thoại.
Không đả thông, Geto Suguru trong lòng run sợ địa lại bát trở lại, tiếng chuông reo liễu sau một hồi, lần này rốt cục tiếp thông, Geto Suguru vừa định há miệng mắng to Gojo Satoru trong đầu vào cái gì thủy, liền nghe ra đối diện không phải Gojo Satoru bản nhân.
Microphone truyền đến thuộc về trung niên nam nhân, trầm thấp thả có nhiều lực uy hiếp thanh âm: "Ngươi chính là Geto?"
Geto Suguru trong lúc nhất thời cái gì thí cũng không thả ra được liễu, nửa ngày mới từ trong cổ họng bài trừ một là.
"Điển lễ khai giảng thượng, cho ngươi ban phát đặc trợ học bổng người hay là ta ni." Trung niên nam nhân —— cũng chính là Gojo Satoru phụ thân, Gojo tập đoàn bây giờ chưởng môn nhân lạnh lùng nở nụ cười một chút, trong giọng nói lắp đầy chẳng đáng, "Không nghĩ tới gặp lại lần nữa sẽ là loại tràng diện này."
Gojo gia vẫn là giúp học tập quỹ bộ môn tài trợ phương, nhận thấy được trong lời nói của đối phương nói ngoại loáng thoáng uy hiếp, Geto Suguru mồ hôi lạnh ứa ra, trong lúc nhất thời không biết tác hà là hảo. Hắn nuốt hớp nước miếng, sửa lại một chút trong đầu hỗn tạp như ma tư tự sau, tài biên ra chút đối sách, "Satoru là cùng ngài đùa giỡn."
"Ngài cũng không phải không biết Satoru tính cách, hắn chỉ là bởi vì thân cận chuyện tình mà không thoải mái, cố ý viện những thứ này lời nói dối giận ngài." Geto Suguru dập đầu dập đầu ba ba mà giải thích, nỗ lực vi Gojo Satoru bù, "Ta là Satoru hảo hữu, ta hướng ngài đảm bảo, Satoru tuyệt đối không có phát triển cái gì không chính đáng quan hệ."
Đối diện lại là cười lạnh một tiếng, sau đó Geto Suguru liền nghe đến Gojo Satoru phụ thân nói rằng: "Satoru nói cho ngươi cũng không thái nhất dạng, hắn nói hắn liền là thích ngươi, sau này còn muốn với ngươi kết hôn, nhượng chúng ta Gojo gia đoạn tử tuyệt tôn —— ngươi hoàn dự định tiếp tục vì hắn đảm bảo sao?"
Geto Suguru thực sự muốn phun máu —— Gojo Satoru người này thế nào cái gì đều ra bên ngoài nói a!
Một giây kế tiếp, ống nghe hơi nghiêng liền truyền đến tranh đoạt và sảo mạ thanh âm của, Geto Suguru bén nhạy từ đó phân biệt ra bạn trai thanh âm của, lúc này Gojo Satoru chính nói ẩu nói tả: "Xú lão đầu tử đem điện thoại di động ta trả lại! Ta liền thích nam nhân, liền thích sách Suguru OO làm sao vậy!"
Một khắc kia, Geto Suguru bình tĩnh an bình cuộc sống đại học, kết thúc.
2
Dũng cảm là muốn có giá cao, không phải tất cả mọi người có thể làm chim đầu đàn thả không bị thương đánh.