Mạt thế cô hùng

25 0 0
                                    

%E4%BA%BA%E9%97%B4%E9%85%A9%E9%85%8A

by nhân gian say bí tỉ

#mạt thế?

1

Geto Suguru là ở buổi sáng 11:05 thấy cái kia khốn ở trong xe quái vật, ở nơi này khí trời sáng sủa sau giờ ngọ, bất tri bất giác nhưng lại mệnh trung chú định, tựa như mạn họa lý mới có triển khai như nhau, thành thị rốt cục luân hãm.

Không khống chế được đánh về phía cột điện ô tô dấy lên hừng hực ngọn lửa, từ mở tung thủy tinh đi vào trong nhìn lại, chủ xe còn đang cơ giới trừu động, hỏa diễm còn chưa đưa hắn thần kinh vận động triệt để chết cháy, thụ thần kinh phản xạ hình cung ảnh hưởng, nó chậm rãi dùng cái trán một chút một chút va chạm trứ cửa sổ xe, thẳng đến mặt bị thủy tinh phiến rạch ra, biến thành dữ tợn huyết nhục mơ hồ diện mục, viền mắt bị đâm lạn, gương mặt thịt bị từng mảnh từng mảnh tước xuống tới lộ ra trắng hếu hàm răng, nó cũng chưa từng đình chỉ.

Tựa như ếch các loại động vật cấp thấp như nhau chỉ cần đầu và cột sống không có bị hoàn toàn phá đi, đã bị ngoại giới kích thích liền còn có thể hoạt động.

Geto Suguru nghiêng đầu sang chỗ khác, tiếp tục xe cẩu, cũng không có lại đem càng nhiều hơn lực chú ý bảo tồn ở đã chết đi sinh vật trên người.

Đài truyền hình tín hiệu từ một vòng tiền dĩ chặt đứt, bởi vì cắt điện thậm chí giống nhau cư dân bên trong lầu TV đều không thể mở, trước các đài truyền hình lớn tranh tiên báo cáo "Đặc dị hóa bệnh chó dại" đã lan tràn tới toàn quốc các nơi. Sau đó là mạng lưới mất đi tín hiệu, không cách nào thông qua nữa võng lộ tìm tòi lẻ loi sao về loại này kiểu mới bệnh hiểm nghèo tin tức. Mấy ngày nay xe chở radio cũng biến thành phá lệ an tĩnh, không thể tái bá báo bất luận cái gì về an bài thị dân rút lui tin tức. Rõ ràng mấy ngày hôm trước vẫn cùng đại gia cổ vũ trứ đội tự vệ sẽ tới rất nhanh cứu trợ, lúc này lại yểu vô hạ văn.

Bởi vì cuộc dị biến này hắn đã mất đi nhiều lắm, vô luận là tự xưng là bình thường sinh hoạt, còn là hắc bang huynh đệ. Hắn thậm chí chưa kịp hoàn thành và điêu sư ước định phía sau lưng cái kia long hình xăm, lệ thuộc bang phái từ lúc thi thay đổi phát sinh ngày thứ hai liền toàn bộ chết hết, chỉ để lại chính hắn, tới kịp từ phòng làm việc đao trên kệ bắt lại cái chuôi này quá đao, sống cho tới bây giờ.

Tuy rằng hắn cũng minh bạch mình có thể sống đến bây giờ dựa vào là cũng không là cái chuôi này quá đao, cũng không phải cái gì tốt vận khí. Võ sĩ đao và súng tự động đàng hoàng nằm ở hắn xe ngồi kế bên tài xế. Bây giờ còn không đến dùng tới bọn họ thời gian.

Ngồi phía sau truyền đến loảng xoảng lang loảng xoảng lang thanh âm của, Geto Suguru hạ giọng đối ngồi phía sau tới một câu, đừng động.

Biết rất rõ ràng nó căn bản nghe không hiểu. Lại là mưu đồ gì ni. Mỗi khi hắn giãy giụa một chút, mất đi ôn độ hai tay của ở xe trên lưng đập ra thanh âm đến, Geto Suguru liền theo bản năng nhắc nhở nó một chút.

Động tĩnh đến từ một bị lấy tay khăn che lại miệng, còng tay còng lại tứ chi tang thi. Nó ăn mặc trứ chỉnh bộ đồ tây, ngoại trừ cổ một chỗ không trọn vẹn vết thương, nhìn qua và vậy đi làm tộc không còn lưỡng dạng.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ