WhySuguruSoGu
#tây huyễn
Trẻ tuổi dong binh Geto Suguru đột nhiên đụng phải một cái có thể duy nhất thu được năm nghìn vạn kim tệ cơ hội.
01
"Lần này ủy thác cũng cực khổ, triệu hoán sư Geto tiên sinh."
Dong binh công hội trước cửa sổ, làm việc đúng giờ người tộc hỗn máu thiếu nữ đem chứa ngũ mai kim tệ mười mai tiền bạc túi tiền bỏ vào Geto Suguru tay lý.
Geto Suguru đối với nàng mỉm cười, lễ phép cám ơn sau đó đem tiền túi nhét vào trong lòng.
Đây là hắn tháng này hoàn thành đệ ngũ đan ủy thác liễu, những thứ này ủy thác thù lao cộng lại miễn cưỡng đủ hắn, còn có hắn thu nuôi hai người thú nhân tiểu cô nương ăn cơm no. Nhưng mà đại lục mùa đông sẽ lại tới, hắn còn cần mua sắm một ít giữ ấm dụng cụ, nếu như tính luôn những thứ này, túi tiền dặm tiền hoàn là xa xa không đủ.
Geto Suguru tính toán, trạm ở công hội lính đánh thuê nhiệm vụ lan trước mặt, đường nhìn từ cấp thấp nhất D cấp nhiệm vụ một đường hướng về phía trước dời. Cần thời gian quá lâu không tiếp, trả thù lao quá ít không tiếp, tái bài trừ này bởi vì cố chủ xuất thủ khoát xước mà vừa lên đến đã bị nhất cướp mà trống không hảo nhiệm vụ, bây giờ nhiệm vụ trên bảng chỉ còn sót duy nhất một, nguy hiểm đẳng cấp đánh giá vi A cấp.
"Hộ tống bá tước nhà tiểu nhi tử đi long cốc..."
Geto Suguru nói thầm tiêu đề, thấy phía dưới cùng nhóm: Bởi vậy đi trọng yếu phi thường không cho nửa điểm sai lầm, sở dĩ công tước nguyện ý cam kết lợi hại nhất đặc cấp dong binh, tịnh tiền trả 100 kim tệ thù lao.
...
... ... . . .
... ... ... ...
Geto Suguru bá địa một chút đem nhiệm vụ đan bóc đến, đối với này một trăm kim tệ, hắn tình thế bắt buộc.
Geto Suguru năm nay mười bảy tuế, là một cái trời sinh vong linh pháp sư.
Đặt ở trăm năm tiền đây chính là cái không được thiên phú, ai cũng biết vong linh pháp sư khu sử vong linh, vong linh có thể vô hạn tử mà phục sinh, ở viễn cổ trên chiến trường càng lấy một địch trăm tồn tại.
Phôi liền phá hủy ở bây giờ là hòa bình niên đại, bởi vì này một ít lịch sử di lưu vấn đề, người đương quyền sợ yếu mệnh, rất sợ ngày nào đó có cái đặc cấp vong linh pháp sư khởi nghĩa vũ trang, Vì vậy ban bố pháp lệnh, cấm mọi người học tập vong linh pháp thuật, đối tất cả vong linh pháp sư đuổi tận giết tuyệt.
Geto Suguru cũng không muốn tố vong linh pháp sư, tịnh bởi vậy khổ luyện liễu gần người cách đấu kỹ xảo, thế nhưng hắn thiên phú như vậy, cái gì cũng không kiền này tất cả lớn nhỏ vong linh đều hội tìm tới cửa cầu hắn thu chúng nó, pháp thuật cường độ cũng không tự chủ được tăng tăng tăng tăng lên... Geto Suguru rơi vào đường cùng, tuyển mấy người thoạt nhìn hợp quy tắc chút vong linh, ngụy trang thành triệu hoán vật, đối ngoại tuyên bố là một triệu hoán sư, nhập tịch liễu dong binh hiệp hội nhận một ít ủy thác, không có biện pháp, hắn còn có tiểu hài tử phải nuôi.