WhySuguruSoGu
#truyền thống tây huyễn long kỵ sĩ × long
#Tiếp trên
Long kỵ chọn lựa năm năm sau, một đội dự bị người mạo hiểm đi trước thở dài chi bích, không nghĩ tới ở nơi nào gặp phải...
Đây là tràng long kỵ chọn lựa thi đấu năm năm sau chuyện.
Ieiri Shoko vu năm này chính thức từ giáo đình mở thần thánh ma pháp học viện tốt nghiệp, nàng cự tuyệt giáo đình trực tiếp phân phối chức vụ an bài, thu hồi mục trượng, bắt đầu ở đại lục du lịch.
Ieiri Shoko cũng không phải là bởi vì tín ngưỡng có lẽ muốn cứu trợ nhiều người hơn loại lý do này học tập thần thánh ma pháp, nguyên nhân chủ yếu thật ra là nhà nàng đời đời tương truyền phương diện này thiên phú, phụ mẫu huynh đệ tất cả đều là giáo đình thành viên, mà có thể dẫn đạo quang nguyên tố cứu sống thần thánh pháp sư đâu đều là tư nguyên khan hiếm, không quản đi đâu đều là chỗ ngồi tân.
Nói tóm lại, không chết đói.
Vì vậy Ieiri Shoko đã nghĩ, gấp cái gì ni, giáo đình quy củ lại nhiều cũng không tự do, nàng còn trẻ, muốn làm cái gì thì làm cái đó, sở dĩ thủ đô dong binh công hội có một cái phi thường hi hữu thần thánh ma pháp sử.
Vị này ma pháp sử tuy rằng gia nhập dong binh công hội thế nhưng quanh năm bị vây thất liên trạng thái, tưởng đi đâu liền đi đó, thêm vào dong binh công hội chủ yếu vẫn là bởi vì này trương dong binh đặc hữu toàn bộ đại lục giấy thông hành. Ieiri Shoko rất ít chủ động nhận nhiệm vụ, mà mong muốn nàng thêm vào tiểu đội có lẽ thuê làm thỉnh cầu của nàng như trước nối liền không dứt, đương nhiên, giới cách cũng tương đương ngẩng cao, không cũng không phải tùy tiện người nào năng phó đắc khởi.
Ngày hôm nay vừa mới thì có như thế người có tiền đội ngũ.
Itadori Yuji là ở hai tháng tiền thu được thở dài chi bích đích tình báo, trong truyền thuyết, chỉ cần quay thở dài chi bích, nói ra chưa hết chuyện, ngực khổ sở và hối hận quá khứ, đều có thể ở trong khoảnh khắc thực hiện trong lòng mình suy nghĩ.
Mặc dù là một cái truyền thuyết, thế nhưng đại bộ phận ở tại quanh thân thành trấn người, đối với lần này thâm tín không nghi ngờ, thậm chí có người ta nói hắn hai tháng đến đây lục tìm dã quả thời gian đã từng mục kích quá có người tới gần thở dài chi bích thì, thiên địa dị tượng, phía sau vách tường xuất hiện minh sau hư ảnh, truyền đi vô cùng kì diệu.
Itadori Yuji dĩ nhiên không phải vẻn vẹn vì vậy huyền mà vị quyết truyền thuyết liền quyết định đến di tích xông vào một lần, mà là bởi vì mì này tường phía dưới rất khả năng chôn một ít thứ khác, đó là gia gia hắn lưu cho hắn, có thể nói là gia gia di vật cuối cùng liễu. Tuy rằng đều nói đường xá gian nguy, thế nhưng vô luận như thế nào hắn đều phải thu thập trở về.
Bởi vậy, hắn triệu tập một chi người quen tạo thành dong binh tiểu đội, dự định đi trước thăm dò, thậm chí lấy ra sở hữu tiền dư, mời tới chính kinh thần thánh ma pháp học viện tốt nghiệp cao giai thần thánh ma pháp sử Ieiri Shoko.